| Hotline: 0983.970.780

Đạm Cà Mau trao 60 suất học bổng nông nghiệp cho sinh viên

Thứ Năm 29/11/2018 , 17:42 (GMT+7)

Ngày 28 và 29/11/2018, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) phối hợp trường Đại học Nông Lâm và Đại học Tây Nguyên tổ chức trao học bổng và giao lưu đối thoại với sinh viên…

 

Tổng giá trị học bổng được PVCFC được trao là 420 triệu đồng cho 60 sinh viên ngành nông nghiệp đang học tại 2 trường nói trên. Đây là năm thứ 5, Đạm Cà Mau tài trợ học bổng cho cả hai trường góp phần thiết thực gia tăng tỷ lệ sinh viên nông nghiệp xếp loại xuất sắc.

Tại lễ trao học bổng, Ban Giám hiệu và sinh viên được nhận học bổng tại 2 trường Đại học Nông Lâm và Đại học Tây Nguyên bày tỏ niềm phấn khởi khi liên tục 5 năm qua được sự đồng hành của Đạm Cà Mau. Ban Giám Hiệu hai trường cũng ghi nhận, cảm ơn tấm lòng sẻ chia yêu thương của Đạm Cà Mau và mong muốn tiếp tục nhận được sự  chung tay trong việc hỗ trợ các sinh viên nghèo vượt qua khó khăn, chạm đến chân trời của tri thức, đóng góp nguồn nhân lực có trình độ cao cho sự phát triển nông nghiệp nước nhà.

Được biết, Đạm Cà Mau đã và vẫn đang giành sự quan tâm sâu sắc tới thế hệ trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước qua những suất học bổng thiết thực nhằm khuyến học cho sinh viên nông nghiệp, cùng các em sinh viên nghèo vượt khó, nỗ lực vươn lên trong học tập, có nhiều thành tích xuất sắc. Đây cũng chính là sự thể hiện rõ nét cho sứ mệnh “Vì cộng đồng, phát triển nền nông nghiệp bền vững” của Đạm Cà Mau.

Dưới đây là hình ảnh trao học bổng cho 60 sinh viên ngành nông nghiệp đang học tại 2 trường Đại học Nông Lâm và Đại học Tây Nguyên với tổng giá trị 420 triệu đồng.

 
 


 

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất