| Hotline: 0983.970.780

Đảng ủy khối cơ sở Bộ NN-PTNT trao Huy hiệu cho 17 đảng viên

Thứ Tư 04/02/2015 , 10:56 (GMT+7)

Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng CSVN (3/2/1930 - 3/2/2015) ĐUK CS Bộ Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 17 đảng viên.

Trong đó có 03 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 14 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, lãnh đạo Đảng ủy khối qua các thời kỳ.

Đồng chí Lê Thị Hồng Thủy – Bí thư Đảng ủy khối khẳng định, các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng luôn là tấm gương cho các thế hệ hôm nay; Đảng ủy khối luôn trân trọng tinh thần kiên trung và những đóng góp của các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng, tuổi đời vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, ghi nhận quá trình công hiến và phấn đấu của mỗi đồng chí cho sự nghiệp phát triển và xây dựng Đảng, đánh giá công sức và thành tích của mỗi đảng viên trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng và công tác; việc được trao huy hiệu Đảng không chỉ là vinh dự vô cùng lớn lao của mỗi đồng chí mà còn là niềm tự hào của mỗi một tổ chức cơ sở Đảng và của Đảng bộ khối.

Xem thêm
Việt Nam - Indonesia hợp tác thúc đẩy an ninh lương thực

Chiều 19/5, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan hội đàm với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Insdonesia Andi Amran Sulaiman.

Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi đoàn viên công tác nơi biên giới hải đảo

Ngày 17/5, Công đoàn Bộ NN-PTNT thăm hỏi, tặng quà đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại Công đoàn cơ sở thành viên Chi cục Kiểm ngư vùng V.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

8 con bò bị sét đánh chết sau trận mưa lớn

Quảng Bình Trận mưa lớn kèm sét đã đánh chết 8 con bò của gia đình ông Nguyễn Văn Tuyến ở thành phố Đồng Hới.