| Hotline: 0983.970.780

Đất đá ấp xuống chân núi, 3 người trong gia đình thầy giáo ở TP Nha Trang bị chết

Chủ Nhật 18/11/2018 , 13:29 (GMT+7)

Sáng nay trên địa bàn TP Nha Trang có mưa rất to khiến cho nhiều nơi trên địa bàn phường Vĩnh Hòa bị ngập, nhiều nhà bị bị đổ sập.

Tìm kiến thi thể anh Trần Hoàng Phong

 Ông Trần Văn Đông, Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang cho biết: Do mưa to nhà của người dân bị đổ sập rất nhiều đến nay chưa thể thông kế hết. Đặc biệt tại tổ dân phố 1, phường Vĩnh Hòa do nước lũ trên đỉnh núi đổ xuống đã làm sập 10 ngôi nhà, trong đó có một gia đình không thoát kịp đã bị đất đá vùi lấp làm chết 3 người.

Đó là gia đình thầy giáo Trần Hoàng Phong, giáo viên trường Cao Đẳng mẫu giáo Trung ương 2 và 2 con gái 6 tuổi và 2 tuổi, riêng người vợ may mắn đã được hàng xóm cứu thoát hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Theo ông Đông, nguyên nhân ban đầu được xác định là hồ nước của Công ty Thanh Châu tại dự án Khu đô thị mới Hoàng Phú trên đỉnh núi Hòn Khô bị vỡ nên một lượng nước lớn kèm đất đá đã đổ ập xuống nhà người dân ở dưới chân núi khiến cho 3 người chết và vùi lấp 10 căn nhà

Hồ nước trên đỉnh Hòn Khô bị vỡ làm sập 10 ngôi nhà dưới chân núi
 
Hiện trường 10 ngôi nhà bị đất đá vùi lấp

 

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.