| Hotline: 0983.970.780

David De Gea sắp gia nhập Al Ettifaq?

Thứ Hai 27/11/2023 , 07:05 (GMT+7)

Thủ môn David De Gea đang lên kế hoạch trở lại với bóng đá đỉnh cao và nhiều khả năng anh sắp chuyển tới thi đấu trong màu áo Al Ettifag.

Thủ thành David De Gea vẫn đang nghỉ ngơi kể từ sau khi rời Man United cách đây 4 tháng và rất nhiều CLB trải thảm đỏ để mời anh về thi đấu.

David De Gea hiện không có hợp đồng với bất cứ CLB nào (cầu thủ tự do) nên các đội bóng sẽ không phải chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa đông để có được anh.  

David De Gea gia nhập Al Ettifag của Steven Gerrard?

David De Gea gia nhập Al Ettifag của Steven Gerrard?

CLB Al Ettifaq của HLV Steven Gerrard là đội bóng mới đưa ra lời đề nghị và theo Dailymail, mức đãi ngộ dành cho thủ môn người Tây Ban Nha là "trên trời". Dù chưa tiết lộ cụ thể nhưng nó có thể nhiều hơn mức 375.000 bảng/ tuần mà anh từng nhận tại Man United. 

David De Gea đã có thời gian gắn bó hơn 10 năm với đội chủ sân Old Trafford, ra sân hơn 500 lần và giành chức vô địch Premier League, FA Cup, Europa League và 2 League Cup.

Khả năng phản xạ của David De Gea được coi là thượng thừa và với việc anh chỉ mới 33 tuổi (độ tuổi trẻ dành cho các thủ môn) thì anh còn rất hữu dụng với các đội bóng. 

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với cầu thủ này tiết lộ, vợ De Gea – ca sĩ Edurne, không muốn chuyển đến đất nước xứ Trung Đông nhưng với việc mức lương của thủ môn này là rất cao, có thể vợ của anh sẽ thay đổi suy nghĩ. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Everton vs MU trên K+ SPORT 1 tại Ngoại hạng Anh hôm nay 26/11

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.