| Hotline: 0983.970.780

Man United biến động mạnh nơi thượng tầng

Thứ Năm 16/11/2023 , 09:21 (GMT+7)

Tỷ phú Jim Ratcliffe chuẩn bị lên nắm quyền tại Man United và ông đã thực hiện một loạt quyết định liên quan đến tình hình hoạt động của đội chủ sân Old Trafford.

Sir Jim Ratcliffe mạnh mẽ cải tổ Man United. Ảnh: Dailymail.

Sir Jim Ratcliffe mạnh mẽ cải tổ Man United. Ảnh: Dailymail.

Man United đang chuẩn bị cho cuộc chuyển giao lớn khi Sir Jim Ratcliffe được cho là sắp hoàn tất việc mua lại 25% cổ phần của Quỷ đỏ với mức giá khoảng 1,3 tỷ bảng. 

Thông tin này đã được nhiều nhà báo uy tín ở Anh quốc xác nhận và nhiều khả năng, Sir Jim Ratcliffe sớm lên nắm quyền trong tháng tới. 

Mặc dù chưa chính thức nhưng một số quyết định liên quan đến thượng tầng Man United có vẻ như đã được người đàn ông 71 tuổi thực hiện. Mới nhất là việc sa thải giám đốc điều hành Richard Arnold. 

Trước đây, Richard Arnold từng đảm nhận cương vị giám đốc thương mại và giám đốc điều hành tập đoàn của Man United, trước khi được chọn làm CEO của Quỷ đỏ vào tháng 2 năm ngoái sau sự ra đi của Ed Woodward. 

Patrick Stewart, cố vấn chung của đội bóng sẽ đảm nhận tạm thời vị trí CEO bỏ trống cho đến khi đội bóng tìm được một ứng viên mới. 

Bên cạnh đó, theo Sky Sports, Sir Jim Ratcliffe cũng sẽ siết chặt các hoạt động chuyển nhượng của Man United với ưu tiên là đẩy đi hàng loạt cái tên không còn đất dụng võ tại Old Trafford để giúp HLV Erik ten Hag có thêm ngân quỹ mua sắm. 

Dự kiến Sir Jim Ratcliffe cũng sẽ chi thêm khoảng 245 triệu bảng để đại tu các cơ sở hạ tầng cũ kỹ của CLB Man United và bên cạnh khoảng 1,3 tỷ bảng Anh mà ông chi để mua 25% cổ phần. 

>>> Xem thêm: Man United sắp mất đội trưởng Bruno Fernandes?

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.