| Hotline: 0983.970.780

Everton vs Man United: Mệnh lệnh chiến thắng

Chủ Nhật 26/11/2023 , 08:50 (GMT+7)

Trận đấu giữa Everton vs Man United trong khuôn khổ vòng 13 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 26/11/2023 trên sân vận động Goodison Park. 

Mọi thứ tại Premier League vẫn rất khó khăn với HLV Erik ten Hag và các học trò khi Quỷ đỏ vẫn chưa thể tìm lại phong độ tốt nhất của mình. 

Màn đối đầu giữa Everton vs Man United được xem là cơ hội tốt để đoàn quân của HLV Erik ten Hag khẳng định được sức mạnh khi đối thủ của họ đang khủng hoảng và còn vừa đón nhận cú sốc bị trừ 10 điểm tại giải đấu cao nhất nước Anh. 

Man United cần phải giành chiến thắng trước Everton. Ảnh: Dailymail.

Man United cần phải giành chiến thắng trước Everton. Ảnh: Dailymail.

Man United thực tế vẫn đứng ở vị trí thứ 6 cùng 21 điểm sau 12 trận đấu. Họ cũng chỉ kém Top 4 khoảng cách là 5 điểm và dĩ nhiên, cơ hội của họ còn rất lớn. Chính vì thế, Erik ten Hag hiểu rằng, ông cần phải động viên các học trò chơi nỗ lực để giành lấy những điểm số quan trọng. 

Trận Everton vs Man United sẽ là một trận cầu mà Quỷ đỏ không được phép mất điểm. Không những thế, hàng công của họ còn phải thể hiện rất nhiều sau khi đã nhạt nhoà trong giai đoạn đầu mùa giải. 

Bên kia chiến tuyến, có thể nói rằng Everton của Sean Dyche thi đấu không hề tệ tại Premier League nhưng điều quan trọng là họ vướng vào các cáo buộc về luật công bằng tài chính dẫn đến việc bị trừ điểm và tụt xuống nhóm cầm đèn đỏ. 

Man United đã thắng 2 trận liên tiếp tại đấu trường này trước đó và đang rất muốn nối dài mạch thăng hoa, qua đó rút ngắn cách biệt với top 4. Tuy nhiên, từ trước khi trận đấu gặp Everton diễn ra, Man United đã xác định sẽ phải chịu tổn thất lớn về mặt nhân sự. Đó là trường hợp của HLV Erik Ten Hag.

Tính ra, Man United là đội bóng luôn giành lợi thế trong các cuộc so tài với Everton. Tổng cộng sau 191 lần gặp nhau trước đây, Everton chỉ thắng 56 nhưng để thua Man United tới 88 trận. Riêng 3 lần gặp Man United gần nhất, Everton đều không tránh được thất bại.

Nhìn chung, đây là một trận đấu mà Man United phải giành chiến thắng, có 3 điểm trọn vẹn để phục vụ cho những mục tiêu lâu dài của họ. 

Trận đấu giữa Everton vs Man United trong khuôn khổ vòng 13 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 26/11/2023 trên sân vận động Goodison Park. 

Đội hình xuất phát dự kiến Everton vs Man United

Everton (4-4-1-1): Pickford, Mykolenko, Tarkowski, Branthwaite, Young, Harrison, Garner, Onana, McNeil, Doucoure, Calvert-Lewin

Man United (4-2-3-1): Onana, Reguilon, Maguire, Lindelof, Dalot, McTominay, Amrabat, Garnacho, Fernandes, Antony, Rashford

Dự đoán tỷ số Everton vs Man United: 1-2

>>> Xem thêm: Trực tiếp Valencia vs Celta Vigo giải La Liga trên SCTV hôm nay 25/11

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.