| Hotline: 0983.970.780

De Heus vững vàng phát triển trong thời kỳ kinh tế khó khăn

Thứ Tư 23/06/2021 , 19:11 (GMT+7)

De Heus hiện đang có mặt tại hơn 75 quốc gia, bao gồm 82 nhà máy trải dài ở các khu vực trọng điểm với hơn 6.000 nhân viên trên toàn thế giới.

Lãnh đạo Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn làm việc với lãnh đạo tỉnh Đăk Lăk.

Lãnh đạo Tập đoàn De Heus và Tập đoàn Hùng Nhơn làm việc với lãnh đạo tỉnh Đăk Lăk.

De Heus Việt Nam trực thuộc Tập đoàn De Heus (Hà Lan) hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp,  trên quy mô toàn cầu và đang dẫn đầu ngành thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thuỷ sản với hơn 100 năm kinh nghiệm cũng như kiến thức về dinh dưỡng động vật.

De Heus hiện đang có mặt tại hơn 75 quốc gia, bao gồm 82 nhà máy trải dài ở các khu vực trọng điểm với hơn 6.000 nhân viên trên toàn thế giới. De Heus tự hào nằm trong top 10 tập đoàn sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất.

Trải qua hơn 12 năm gia nhập thị trường thức ăn chăn nuôi, chăn nuôi và thực phẩm tại Việt Nam, đến nay De Heus Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc so với nhiều doanh nghiệp trong ngành. Hiện tại De Heus đã có tới 9 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi chất lượng cao theo công nghệ châu Âu tại những tỉnh thành phát triển chăn nuôi trên cả nước. Gần đây là một nhà máy thức ăn chăn nuôi tại đất nước Campuchia; 2 nhà máy giết mổ heo và gia cầm; 3 trang trại heo giống cụ, kỵ, ông, bà; 2 trung tâm nghiên cứu cùng với hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại nằm tại các nhà máy của công ty.

Ở thời điểm hiện tại, De Heus đã có được một vị trí vững chắc trên thị trường thức ăn chăn nuôi ở tất cả các dòng sản phẩm cho gia súc, gia cầm, động vật nhai lại và thủy sản với 3 thương hiệu De Heus, Windmill và Koudijs, vươn lên trở thành một trong hai công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất tại Việt Nam về quy mô, sản lượng, doanh thu.

De Heus luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp cho người chăn nuôi những sản phẩm chất lượng đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe của các tiêu chuẩn quốc tế về ISO, Global G.A.P, đồng thời không ngừng đóng góp cho sự phát triển của ngành chăn nuôi nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Lễ khởi công tổ hợp nông nghiệp công nghệ cao tại Đăk Lăk.

Lễ khởi công tổ hợp nông nghiệp công nghệ cao tại Đăk Lăk.

Trong những năm trở lại đây, ngành chăn nuôi đã và đang phải trải qua rất nhiều những biến cố phức tạp: mở đầu là bệnh dịch tả lợn Châu Phi (ASF) bùng phát từ tháng 2/2019 (trong năm 2020, tình hình dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát, tuy nhiên Bộ NN-PTNT đánh giá nguy cơ dịch bệnh tái phát và lây lan trên diện rộng trong thời gian tới vẫn là rất cao); tiếp đó là bão giá đối với lĩnh vực chăn nuôi gia cầm và cá da trơn; và gần đây nhất là sự tái bùng phát nghiêm trọng của đại dịch thế giới Covid-19 tại Việt Nam ảnh hưởng đến nhu cầu tiêu thụ thực phẩm và suy giảm chuỗi cung ứng gây thiệt hại nặng nề cho người chăn nuôi, các doanh nghiệp trong ngành nông nghiệp nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Tuy nhiên, không vì những khó khăn này mà De Heus chùn bước, công ty vẫn luôn không ngừng cố gắng phát huy những tiềm năng, nội lực của mình để luôn tiến lên phía trước, cụ thể là duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng như đảm bảo đầy đủ phúc lợi cho mỗi nhân viên của mình trong giai đoạn khó khăn này. De Heus tự khẳng định rằng sẽ luôn hướng về phía trước trong bất kỳ điều kiện nào, sẽ không để bất kỳ đối tác, khách hàng, nhân viên nào tụt lại phía sau.

De Heus đang từng bước xây dựng các chuỗi giá trị, chuỗi liên kết để hướng đến mô hình sản xuất tiên tiến, tất cả các thành viên trong chuỗi đều được hưởng thành quả do mình xây dựng. Để thực hiện được điều này, công ty cùng các đối tác vẫn đang từng bước triển khai các dự án mới để sớm hiện thực hóa cam kết của mình. Cụ thể:

- Tháng 6/2020 đưa vào vận hành nhà máy giết mổ gia cầm tại cụm công nghiệp Hà Bình Phương, xã Văn Bình, huyện Thường Tín, TP Hà Nội.

- Tháng 9/2020 De Heus và tập đoàn Hùng Nhơn đã triển khai Tổ hợp khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao DHN tại tỉnh Đăk Lăk, với quy mô 200ha và đang dần hoàn thiện để đi vào hoạt động từ tháng 9/2021.

- Dự án Tổ hợp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao DHN Gia Lai tại huyện Chư Pứh, tỉnh Gia Lai, với quy mô 71.56ha, dự kiến sẽ được khởi công xây dựng vào tháng 10 năm 2021.

- Dự án Tổ hợp khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh với tổng mức đầu tư cho các dự án dự kiến khoảng 141,5 triệu USD (tương đương khoảng 3.325 tỷ VNĐ), đang dần hoàn thiện các thủ tục đầu tư tại xã Tân Hội, huyện Tân Châu và xã Phước Bình, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh bao gồm: 2 trang trại gà bố mẹ (có công suất 25 triệu trứng/năm), 250 trang trại chăn nuôi gà thịt an toàn (có công suất 25 triệu gà thịt/năm); và hệ thống chuỗi các nhà máy sản xuất và chế biến các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao theo chuỗi khép kín.

Phát triển nền nông nghiệp đa dạng, bền vững, bảo vệ môi trường là định hướng, tầm nhìn của De Heus.

Phát triển nền nông nghiệp đa dạng, bền vững, bảo vệ môi trường là định hướng, tầm nhìn của De Heus.

Có thể nói, bên cạnh đường lối quản lý, định hướng phát triển đúng đắn của Ban Giám đốc, quyết tâm của toàn thể cán bộ, công nhân viên, De Heus thực sự phải cảm ơn lãnh đạo Nhà nước, Chính phủ; lãnh đạo các Bộ, ngành liên quan; lãnh đạo tỉnh và các Ban, ngành địa phương đã tạo điều kiện thông qua các chính sách hỗ trợ trong việc xây dựng dự án, triển khai dự án đưa vào hoạt động sản xuất, kinh doanh; giúp công ty vững vàng phát triển trong thời kỳ nền kinh tế đang chịu nhiều tác động tiêu cực này.

Từ nay đến năm 2025 chúng tôi có những định hướng chính cho sự phát triển của mình như:

- Duy trì là công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam.

- Phát triển thêm nhiều dự án mới hỗ trợ hoàn thiện chuỗi giá trị ở khắp các khu vực trên lãnh thổ Việt Nam.

- Là công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp.

- Là công ty có đóng góp tốt nhất cho sự phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an sinh xã hội ở những tỉnh mà công ty đầu tư.

Trong tương lai, thông qua những dự án mới, De Heus hi vọng luôn sát cánh cùng những đối tác chăn nuôi, cùng người tiêu dùng bằng việc gắn kết sản xuất tới phân phối tiêu thụ sản phẩm, từ đó cho ra đời những sản phẩm sạch, bền vững, bảo đảm chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

De Heus không ngừng tiến triển!

Một nhà máy sản xuất thức ăn gia súc của tập đoàn.

Một nhà máy sản xuất thức ăn gia súc của tập đoàn.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng đại diện Công ty TNHH De Heus

Tầng 8, Tòa nhà Cantavil Premier, Số 1 đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú,  Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 740 2745

Website: www.deheus.com.vn

Xem thêm
Thái Lan dự kiến xuất khẩu 1 triệu tấn sầu riêng trong năm 2024

Thái Lan đặt mục tiêu xuất khẩu khoảng 1 triệu tấn sầu riêng, trị giá khoảng 130 tỷ baht, chủ yếu sang thị trường Trung Quốc.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm