| Hotline: 0983.970.780

Đề xuất kết thúc giải Ngoại hạng Anh tại Trung Quốc

Thứ Sáu 03/04/2020 , 09:06 (GMT+7)

GIải Ngoại hạng Anh đang được đề xuất có thể tiếp tục những vòng đấu còn lại tại Trung Quốc - nơi đã qua đỉnh dịch Covid-19.

Giải Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục đá tại Trung Quốc. Ảnh: Goal. 

Giải Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục đá tại Trung Quốc. Ảnh: Goal

Trước những sự lây lan của dịch bệnh Covid-19, các ngôi sao bóng đá Anh chưa thể ra sân phục vụ khán giả. Hơn thế nữa, Vương quốc Anh vẫn chưa thấy đỉnh dịch nên ngày trở lại của Premier League - giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh chưa thể được định đoạt. 

Rất nhiều phương án đã được đưa ra để giúp Ban Tổ chức có thể sắp xếp thời gian. Trước đó, nhiều chuyên gia cho rằng các đội bóng có thể chờ đến tháng 6/2020 để trở lại hoặc có thể đá sớm từ 1/5 và cách ly toàn bộ cầu thủ thi đấu trên các sân vận động không có khán giả. 

Tuy nhiên, mới đây, theo Dailymail, một CLB giấu tên tại giải Ngoại hạng Anh đã đề xuất một giải pháp rất táo bạo: đó là di chuyển từ nước Anh sang Trung Quốc để tổ chức 10 vòng cuối cùng của giải đấu. 

Điều đó có nghĩa các CLB sẽ phải di chuyển quãng đường lên tới 8.000 km từ châu Âu sang châu Á để hoàn thành giải đấu. 

Lý do lựa chọn Trung Quốc vì quốc gia này đang dần kiểm soát được tình hình dịch bệnh và đã qua đỉnh dịch còn mọi thứ tại Vương quốc Anh còn rất nhiều điều phải bàn. 

Nếu tiếp tục chờ đợi thì không biết đến bao giờ, dịch bệnh mới qua đi và giải Ngoại hạng Anh sẽ đối diện với nguy cơ phải hủy bỏ. 

Theo lịch trình, ngảy 3/4, Ban Tổ chức Premier League và đại diện 20 CLB sẽ tiến hành họp trực tuyến để tìm ra phương án hợp lý giúp mùa giải có thể kết thúc một cách trọn vẹn. 

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất