| Hotline: 0983.970.780

Tottenham thua trận 6 điểm, Jose Mourinho lại kém tài Klopp

Thứ Năm 17/12/2020 , 09:24 (GMT+7)

Jose Mourinho tiếp tục thành tích tệ hại khi đối đầu với Jurgen Klopp và chấp nhận trận thua 1-2 trước Liverpool.

Tottenham có nhiều cơ hội nhưng không thể đánh bại Liverpool. Ảnh: Express.

Tottenham có nhiều cơ hội nhưng không thể đánh bại Liverpool. Ảnh: Express.

Liverpool đã đánh bại Tottenham trong trận cầu 6 điểm tại vòng 13 Premier League. Hai bàn thắng của Mohamed Salah và Roberto Firmino giúp The Kop vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1. 

Đội quân của Jose Mourinho có quyền tiếc nuối khi họ tạo ra nhiều cơ hội hơn trong hiệp 2, nhưng không thể tận dụng. Đoàn quân của HLV Mourinho gục ngã ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, sau pha làm bàn của Roberto Firmino.

Harry Kane không thể tạo ra sự khác biệt. Ảnh: Dailymail.

Harry Kane không thể tạo ra sự khác biệt. Ảnh: Dailymail.

Thua trận này, Tottenham đã chính thức mất ngôi đầu bảng. Còn đối với Liverpool, họ vượt qua đối thủ với 3 điểm nhiều hơn để độc chiếm vị trí số một. 

Jose Mourinho vẫn thể hiện phong độ tệ hại khi đối đầu với Jurgen Klopp. Jose Mourinho đã đối đầu với Juergen Klopp tổng cộng 12 lần nhưng thua tới 6. Thậm chí, có tới 3 lần Mourinho bị mất việc có lý do trực tiếp hoặc gián tiếp liên quan đến những trận thua trước Klopp.

Jose Mourinho lại thua Jurgen Klopp. Ảnh: Dailymail.

Jose Mourinho lại thua Jurgen Klopp. Ảnh: Dailymail.

Thành tích tệ hại khiến Jurgen Klopp đang là mối lo hàng đầu của Liverpool. Muốn cạnh tranh ngôi vô địch, chắc chắn Tottenham cần phải biết vượt qua những đối thủ lớn. 

Tuy nhiên, Liverpool của Jurgen đang thực sự là một "ông kẹ" đối với họ. Trước đó, hồi mùa trước, Mourinho đã thua Klopp ngay trên sân nhà ở trận đấu đầu tiên đối đầu với Liverpool trên cương vị HLV Tottenham. 

>>> Xem thêm: Đội trưởng Atalanta làm loạn, đòi ăn thua đủ với HLV

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.