| Hotline: 0983.970.780

Diego Costa tái hiện pha thiết đầu công của Zinedine Zidane

Chủ Nhật 30/10/2022 , 07:47 (GMT+7)

Diego Costa tái hiện pha thiết đầu công của Zinedine Zidane trong trận đấu giữa Wolves vs Brentford và khiến cho Bee Mee của Brentford nằm sân đau đớn.

Diego Costa thực hiện cú thiết đầu công với Ben Mee. Ảnh: Dailymail.

Diego Costa thực hiện cú thiết đầu công với Ben Mee. Ảnh: Dailymail.

Tiền đạo lắm tài nhiều tật Diego Costa mới chuyển về Wolverhampton và anh được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công đội bóng. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil mới đây đã để lại một vết nhơ trong trận đấu với Brentford khi anh tạo ra cú thiết đầu công vào mặt trung vệ Ben Mee và nhận thẻ đỏ trực tiếp. 

Trong một nỗ lực chạy chỗ, Diego Costa đã bị Ben Mee truy cản quyết liệt. Quá bực bội vì không thể vượt lên, tiền đạo 34 tuổi thực hiện hành vi không đẹp với đối thủ. 

Dĩ nhiên, Ben Mee nằm sân đau đớn và trọng tài Bobby Madley buộc phải rút ra một tấm thẻ đỏ trực tiếp với Diego Costa. 

Đây là tình huống gợi nhớ lại pha thiết đầu công của danh thủ huyền thoại Zinedine Zidane vào ngực của trung vệ Marco Materazzi trong trận chung kết World Cup 2006 giữa Italia và Pháp. Trận này, Zidane cũng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. 

Diego Costa là tiền đạo khá tai tiếng khi anh từng nhiều lần khiến dư luận tranh cãi và khiến các CĐV bực bội vì việc thi đấu quá nhiệt đồng thời sử dụng quá nhiều tiểu xảo. 

Diego Costa nhận thẻ đỏ trực tiếp. Ảnh: Dailymail.

Diego Costa nhận thẻ đỏ trực tiếp. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên là trong 2 giai đoạn thi đấu tại Premier League (cho Chelsea và Wolves), đây mới là tấm thẻ đỏ đầu tiên mà Diego Costa phải nhận. 

Rất may cho Wolves, đây là tình huống ở phút 90+7 và tỷ số hoà 1-1 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. 

Trước đó, chính Ben Mee là người mở tỷ số ở phút 50 cho Brentford và sau đó 2 phút, Ruben Neves gỡ hoà cho Wolves. Trận đấu này khiến Wolves mới chỉ có được vỏn vẹn 10 điểm sau 13 trận và nếu cả Nottingham Forest cùng Leeds United thắng ở vòng này, đội bóng của HLV tạm quyền Steve Davis sẽ rơi xuống vị trí cuối bảng xếp hạng. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Cadiz vs Atletico Madrid trên On Football hôm nay 29/10

Xem thêm
Đầu tư hơn 22 tỷ đồng bảo tồn phát triển văn hóa, làng nghề, du lịch

THÁI NGUYÊN Thời gian qua, huyện Đồng Hỷ đầu tư hơn 22 tỷ đồng để bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa, danh thắng, làng nghề và du lịch của địa phương.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.