| Hotline: 0983.970.780

Diễn viên Kiều Anh tái ngộ khán giả trong ‘hồ sơ cá sấu'

Thứ Sáu 06/11/2020 , 18:04 (GMT+7)

Diễn viên Kiều Anh sau 3 năm, kể từ bộ phim ‘Tình khúc bạch dương’, mới trở lại màn ảnh nhỏ qua bộ phim ‘Hồ sơ cá sấu’ trên VTV3

Diễn viên Kiều Anh ở tuổi 39.

Diễn viên Kiều Anh ở tuổi 39.

Diễn viên Kiều Anh là một nghệ sĩ múa được đào tạo chuyên nghiệp. Thế nhưng, trước khi đầu quân cho Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, diễn viên Kiều Anh đã được công chúng biết đến với vai Nhung trong bộ phim “Phía trước là bầu trời” của đạo diễn Đỗ Thanh Hải vào năm 2001.

Sau lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên với “Phía trước là bầu trời” vào lúc 20 tuổi, diễn viên Kiều Anh tiếp tục góp mặt trong các bộ phim “Ký ức Điện Biên”, “Những công dân tập thể”, “Hai phía bầu trời”… Dù dành nhiều thời gian cho vai trò biên đạo múa, diễn viên Kiều Anh vẫn được nhiều đạo diễn nhớ đến khi cần vai nữ chính có vẻ ngoài hiền hậu và tính cách u buồn.

Diễn viên Kiều Anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào năm 2019. Từ vai Hoa trong bộ phim “Tình khúc bạch dương” phát sóng năm 2017 đến nay, diễn viên Kiều Anh không tham gia dự án điện ảnh nào. Lý do, cô dành thời gian của một bà mẹ đơn thân để chăm sóc cậu con trai.

Tháng 8/2020 vừa qua, khi diễn viên Kiều Anh tìm được bến đỗ hạnh phúc mới, thì chị cũng nhận được vai Nguyệt trong bộ phim “Hồ sơ cá sấu” của đạo diễn Nguyễn Mai Hiền.

Vai Nguyệt do diễn viên Kiều Anh thể hiện và vai Hải do diễn viên Mạnh Trường thể hiện, là một cặp vợ chồng trong bộ phim “Hồ sơ cá sấu”. Biến cố xảy ra trong gia đình Nguyệt và Hải, đã kéo theo hàng loạt sự kiện bí ẩn và phức tạp.

Diễn viên Kiều Anh và diễn viên Việt Anh tại buổi ra mắt bộ phim 'Hồ sơ cá sấu'.

Diễn viên Kiều Anh và diễn viên Việt Anh tại buổi ra mắt bộ phim "Hồ sơ cá sấu".

Bộ phim “Hồ sơ cá sấu” dài 30 tập, là một bức họa đa màu trong đó mỗi nhân vật mang một sắc thái riêng. Bên cạnh cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm của lực lượng cảnh sát, bộ phim đan xen câu chuyện tình yêu, gia đình cùng những thông điệp sâu sắc về hạnh phúc. Trước khi cầm trịch bộ phim “Hồ sơ cá sấu”, đạo diễn Nguyễn Mai Hiền đã từng thực hiện các bộ phim có tiếng vang như “Người phán xử” và “Sinh tử”.

Ngoài hai vai chính của diễn viên Kiều Anh và diễn viên Mạnh Trường, bộ phim “Hồ sơ cá sấu” còn có sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng như Doãn Quốc Đam, Huyền Lizzie, Việt Anh, Ngọc Quỳnh, Hoàng Hải, Lan Phương, Bảo Anh…

Bộ phim “Hồ sơ cá sấu” được khởi chiếu từ ngày 13/11 trên VTV3, vào khung giờ 21h40 thứ năm và thứ sáu, sau khi bộ phim “Cát đỏ” kết thúc.

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.