| Hotline: 0983.970.780

Diễn viên Nhã Phương và rắc rối từ bộ phim ‘1990’ hoãn chiếu

Thứ Ba 20/04/2021 , 16:15 (GMT+7)

Diễn viên Nhã Phương vừa bị đạo diễn Nhất Trung và ê-kip bộ phim “1990’ tố cáo có biểu hiện kiêu ngạo của bệnh ngôi sao. Thực hư như thế nào?

Diễn viên Nhã Phương ở tuổi 31.

Diễn viên Nhã Phương ở tuổi 31.

Diễn viên Nhã Phương đảm nhận một trong ba vai nữ chính của bộ phim “1990”. Diễn viên Nhã Phương và diễn viên Lan Ngọc và diễn viên Diễm Mỹ được tin cậy là những kiều nữ có thể thu hút khán giả đến với bộ phim “1990”. Thế nhưng, sau khi bộ phim “1990” hủy lịch khởi chiếu từ ngày 21/4 thì xảy ra xung đột.

Bộ phim “1990” là sự tái ngộ của diễn viên Nhã Phương với công chúng, sau một thời gian tạm rời xa màn ảnh để kết hôn cùng danh hài Trường Giang và sinh con gái đầu lòng. Thế nhưng, bộ phim “1990” chưa kịp ra rạp thì diễn viên Nhã Phương bị đạo diễn Nhất Trung tố cáo có biểu hiện kiêu ngạo của bệnh ngôi sao.

Ban đầu, đạo diễn Nhất Phương úp mở trong 3 nữ chính có người mắc bệnh ngôi sao, rồi sau đó công khai lại chỉ trích diễn viên Nhã Phương bất hợp tác với đoàn làm phim. Đạo diễn Nhất Trung cho rằng, diễn viên Nhã Phương không chịu tham gia buổi ra mắt phim tại Hà Nội, còn buổi ra mắt phim tại TPHCM chỉ có mặt đến 19h45 thì làm sao chào khán giả và giao lưu báo chí?

Chưa hết, đạo diễn Nhất Trung đay nghiến diễn viên Nhã Phương rằng “Có diễn viên chính nào chỉ cho lịch một ngày cinetour duy nhất? Một ngày làm sao đi? Đi rạp nào? Không cho lịch phỏng vấn báo chí, không cho lịch giao lưu người hâm mộ, không cho lịch giao lưu các chương trình điện ảnh dù tất cả những điều này có trong hợp đồng và đã báo từ trước”.

Bộ phim '1990' không thể khởi chiếu từ ngày 21/4 như dự kiến.

Bộ phim "1990" không thể khởi chiếu từ ngày 21/4 như dự kiến.

Sự phản ứng của đạo diễn Nhất Trung có vẻ nhận được sự đồng tình từ nhiều người tham gia bộ phim “1990”. Một thành viên trong đoàn làm phim “1990” còn tiết lộ thêm: “Từ khi lên tiếng, chúng tôi vẫn chưa hề thấy thiện chí muốn thay đổi của diễn viên Nhã Phương. Chị ấy chưa nói một lời nào cả. Hôm 17/4, khi phim thông báo dời lịch chiếu, chị ấy phản ứng bằng cách đăng ảnh gia đình lên trang cá nhân. Chúng tôi đợi cả ngày vẫn không thấy chị ấy đăng bài dời lịch. Công ty quản lý của chị ấy trả lời báo chí là mọi bài đăng do công ty quyết định, vậy tại sao Diễm My - diễn viên cùng công ty quản lý với chị ấy, vẫn chia sẻ thông tin về phim? Sự việc này là đỉnh điểm. Quá nhiều lần chúng tôi phải dĩ hòa vi quý với chị ấy, nhưng đến mức này thì không thể chấp nhận được nữa”

Công ty quản lý Nhã Phương là Trung tâm Ngôi Sao Số hé lộ: “Chúng tôi là đơn vị toàn quyền quyết định về các vấn đề liên quan tới công việc của nghệ sĩ từ lịch trình, nội dung công việc, quản trị mạng xã hội. Riêng với dự án phim “1990”, từ khi bắt đầu cho đến thời điểm này, tất cả mọi việc liên quan đều do nhà sản xuất làm việc và trao đổi thông qua công ty quản lý Nhã Phương, không làm việc trực tiếp với diễn viên, trừ khi làm việc về diễn xuất và kịch bản. Vì vậy, mọi suy đoán, quy chụp về diễn viên với các thông tin thiếu thiện chí đang lan tràn trên truyền thông và mạng xã hội đều vô lý và bất công với Nhã Phương”.

Rõ ràng, đây là một mâu thuẫn trong quá trình hợp tác tuyên truyền cho bộ phim “1990” giữa diễn viên Nhã Phương và nhà sản xuất. Bây giờ, ngoài những giao ước cơ bản về thù lao và lịch quay, thì diễn viên còn bị ràng buộc suốt quá trình ra rạp của bộ phim, mà quan trọng nhất là hoạt động quảng bá. Diễn viên Nhã Phương đã không tuân thủ đúng giao kèo, nên đạo diễn Nhất Trung và nhiều đồng nghiệp khác đã dùng mạng xã hội để gây áp lực cho nữ chính trong bộ phim “1990”.

3 kiều nữ Nhã Phương, Lan Ngọc và Diễm My trong bộ phim '1990'.

3 kiều nữ Nhã Phương, Lan Ngọc và Diễm My trong bộ phim "1990".

Show biz là một thế giới phức tạp. Show biz trong giai đoạn chông chênh mọi tiêu chí nghệ thuật, càng phức tạp hơn. Diễn viên Nhã Phương bộc bạch: “Khuyết điểm lớn nhất của tôi là tình cảm. Tôi luôn coi tình cảm lớn hơn mọi thứ, và tình cảm cũng là động lực để làm việc!”. Nghĩ được vậy cũng đáng mừng, nhưng xem chừng cách ứng xử của diễn viên Nhã Phương trong rắc rối với ê-kip bộ phim “1990” lại gây ra không ít thị phi khó vãn hồi.

Bộ phim “49 ngày” đã gắn kết diễn viên Nhã Phương và danh hài Trường Giang. Sau khi bộ phim “49” ngày ra rạp thì họ cũng có nghìn ngày hò hẹn tay trong tay. Năm 2018, diễn viên Nhã Phương và danh hài Trường Giang chính thức trở thành vợ chồng. Hiện nay, con gái đầu lòng của họ cũng đã được 2 tuổi./.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.