| Hotline: 0983.970.780

Đội bóng đá Hà Nội chỉ định HLV nội làm thuyền trưởng

Chủ Nhật 28/07/2024 , 18:16 (GMT+7)

Không thuê chuyên gia ngoại, đội bóng đá Hà Nội FC chính thức công bố tân HLV trưởng là ông Lê Đức Tuấn.

Đội Hà Nội FC thông báo tân HLV trưởng là ông Lê Đức Tuấn.

Đội Hà Nội FC thông báo tân HLV trưởng là ông Lê Đức Tuấn.

Đội bóng của bầu Hiển (doanh nhân Đỗ Quang Hiển) đã công bố tân HLV trưởng tại mùa giải V.League 2024/2025 là HLV Lê Đức Tuấn. Trái ngược với nhiều dự đoán trước đó rằng có thể đội bóng tiếp tục tìm thuê HLV ngoại, lần này 1 HLV nội đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng của đội Hà Nội FC.

HLV Daiki Iwamasa (Nhật Bản) là HLV trưởng của đội bóng mùa giải trước nhưng sau khi đưa Hà Nội FC kết thúc ở vị trí hạng 3 giải V.League 2023/2024 và á quân Cúp quốc gia 2023/2024, ông đã về nước.

Từ năm 2021, Hà Nội FC đã thay đổi đáng kể ở ban huấn luyện khi hướng tới thuê các chuyên gia ngoại làm HLV trưởng. Năm đó, HLV Hàn Quốc Park Choong-kyun đã được giữ vai trò trên tại đội bóng. Chỉ sau 1 năm, vị HLV này rời công việc và đội bóng thủ đô đã bổ nhiệm HLV Chun Jae-ho thay thế vai trò HLV trưởng.

Tuy nhiên, thời gian của HLV Chun Jae-ho tại vị tại Hà Nội FC không lâu. Tháng 1/2023, đội bóng đã thông báo kí hợp đồng HLV trưởng với HLV người Montenegro là ông Bozidar Bandovic. Đến tháng 10/2023, HLV này đã bị sa thải và trợ lý ban huấn luyện là HLV Lê Đức Tuấn được tạm quyền chỉ đạo chuyên môn cầu thủ. Sau đó, HLV Đinh Thế Nam đã được bổ nhiệm là tân HLV trưởng của đội Hà Nội FC. Vào  tháng 1/2024, HLV Daiki Iwamasa đã cập bến Hà Nội FC để thay vị trí của ông Đinh Thế Nam.

Theo kế hoạch, cầu thủ Hà Nội FC sẽ hội quân vào ngày 28/7 để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới V.League 2024/2025.  

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.