| Hotline: 0983.970.780

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Saudi Arabia: Đề cao sự an toàn?

Thứ Tư 01/09/2021 , 18:05 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng cần đề cao sự an toàn và không để thủng lưới trước khi nghĩ đến những mục tiêu xa hơn trước Saudi Arabia.

Với việc đội tuyển Việt Nam có rất nhiều ca chấn thương trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ phải có những tính toán về nhân sự, thậm chí là thay đổi chiến thuật với những con người hiện tại.

HLV Park Hang Seo sẽ đề cao sự chắc chắn trong phòng ngự. 

HLV Park Hang Seo sẽ đề cao sự chắc chắn trong phòng ngự. 

Đội tuyển Việt Nam có hàng thủ khá chắc chắn nhưng những chấn thương của Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu hay Đình Trọng khiến cho hệ thống phòng ngự của đội bóng phải có những sự xáo trộn. 

Rất may, HLV Park Hang Seo có sự phục vụ của thủ môn Đặng Văn Lâm trong thời điểm quan trọng. Thủ thành của Cerezo Osaka hiện tại đã hội quân cùng các đồng đội và sẵn sàng bắt chính ngay từ đầu. 

Nếu không có nhiều thay đổi, Đặng Văn Lâm gần như chắc chắn có một suất trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam. 

Bộ ba trung vệ của đội tuyển Việt Nam buộc phải có sự thay đổi trước chấn thương của Tiến Dũng. Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh sẽ là hai cái tên chắc suất. Bên cạnh đó, Thanh Bình có thể được lựa chọn. 

Hai cánh sẽ được giao cho Văn Thanh và Trọng Hoàng. Trọng Hoàng vẫn luôn là sự lựa chọn đầy an tâm của HLV người Hàn Quốc khi anh luôn biết cách kiềm tỏa những cầu thủ nguy hiểm của đối thủ. 

Ở cánh đối diện, Văn Thanh sẽ phải trám chỗ của Văn Hậu. Hậu vệ của HAGL nổi tiếng với thể chất tuyệt vời bên cạnh sự đa năng khó ai sánh kịp. Nói chung, đôi cánh này có thể khiến các CĐV Việt Nam cảm thấy yên lòng. 

Khu vực trung tuyến đang là khu vực khiến HLV Park Hang Seo đau đầu nhất. Trần Minh Vương chấn thương khiến đội tuyển Việt Nam thiếu một phương án dự bị chất lượng.

Tuấn Anh, Xuân Trường và Quang Hải sẽ là những cái tên quan trọng trong vị trí tiền vệ trung tâm. Nhiều khả năng cặp Quang Hải - Tuấn Anh được lựa chọn để hài hòa về điều tiết lẫn công thủ. Xuân Trường có thể có cơ hội trong hiệp 2. 

Văn Toàn - Văn Đức - Tiến Linh nhiều khả năng là bộ ba trên hàng công của đội tuyển Việt Nam. Nhiệm vụ ghi bàn có thể đặt nặng lên vai của Văn Toàn và Tiến Linh trong khi Phan Văn Đức phải lùi sâu hơn để hỗ trợ cho hàng tiền vệ. 

Về cơ bản sơ đồ của đội tuyển Việt Nam là 3-4-3 nhưng nhiều khả năng sẽ biến đổi thành 5-3-2 trong phần lớn thời gian của trận đấu khi Saudi Arabia chắc chắn tấn công mạnh mẽ. 

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Saudi Arabia 

Việt Nam (3-4-3): Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Thanh Bình, Văn Thanh, Trọng Hoàng, Quang Hải, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Đức, Tiến Linh.

>>> Xem thêm: Man United sắp thanh lý nạn nhân đầu tiên của Cristiano Ronaldo?

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.