| Hotline: 0983.970.780

Đội trưởng Croatia: 'Truyền thông Anh quá ngạo mạn'

Chủ Nhật 13/06/2021 , 13:59 (GMT+7)

Đội trưởng Croatia Luka Modric đã có những phát biểu cho rằng đội tuyển Anh không hề mạnh mẽ như những gì báo chí quốc gia này đang thổi phồng.

Luka Modric quyết tâm đánh bại ĐT Anh. Ảnh: Dailymail.

Luka Modric quyết tâm đánh bại ĐT Anh. Ảnh: Dailymail.

Đội trưởng Croatia, Luka Modric đã có bài phát biểu trước khi cuộc đại chiến giữa Anh vs Croatia diễn ra. Theo đó, cầu thủ khẳng định giới truyền thông Anh Quốc đã "quá ngạo mạn": 

"Cánh nhà báo tại Anh Quốc thật sự rất ngạo mạn. Mặc dù các cầu thủ không thể hiện điều này nhưng những người xung quanh họ luôn khiến cho người khác cảm nhận rõ sự ngạo mạn. 

Tôi không theo dõi các phương tiện truyền thông của Anh Quốc trong suốt thời gian qua vì nó làm tôi mất tập trung cho các trận đấu. 

Đội trưởng của ĐT Croatia cho rằng ĐT Anh là một ứng cử viên vô địch thật sự nhưng không hề mạnh như báo chí quốc gia này đang thổi phồng: 

"3 năm trước, chúng tôi đã đánh bại ĐT Anh tại World Cup 2018. Tuy nhiên, họ đã rất tiến bộ, đội hình của họ rất đồng đều và rất khó để chọn ra một cái tên thực sự là mối đe dọa. 

ĐT Anh sẽ là một đội bóng đáng gờm tại EURO 2020. Họ là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Tuy nhiên, họ không thực sự mạnh như những gì giới truyền thông đang thổi phồng. 

Quan trọng hơn, ĐT Anh được thi đấu trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của khán giả nhà. Đó là một lợi thế, không phải là một lợi thế lớn nhưng việc có sự cổ động từ người hâm mộ là một điều tốt, và đó là lý do tại sao tôi nghĩ họ chắc chắn là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch", Luka Modric nói. 

Trận đấu giữa Anh vs Croatia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 13/6 trên sân vận động Wembley tại Vương quốc Anh. 

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Kiatisuk bất ngờ từ chức HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội

Trưa 14/5, HLV Kiatisuk bất ngờ đăng thông tin xin từ chức chiếc ghế HLV trưởng CLB Công an Hà Nội để trở về Thái Lan.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.