| Hotline: 0983.970.780

Đông Nhi: 'Sau khi kết hôn, Ông Cao Thắng chiều tôi nhiều hơn'

Thứ Bảy 31/10/2020 , 10:35 (GMT+7)

Sau hơn 10 năm ca hát, Đông Nhi đã trở thành một trong những nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất nhì làng nhạc Việt.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, người đẹp còn khiến bao người ngưỡng mộ bởi mối tình kéo dài cả thập kỷ với Ông Cao Thắng.

5 tháng sau đám cưới hoành tráng diễn ra tại Phú Quốc vào tháng 11/2019, nữ ca sĩ đã xác nhận mang thai con đầu lòng. Giọng ca “Bối rối” không giấu được niềm hạnh phúc khi nhắc đến tổ ấm của mình.

Tôi thấy mình vô cùng may mắn

Sau khi kết hôn, cuộc sống của chị thay đổi như thế nào? Điều đó có giống như những gì chị tưởng tượng trước đây?

Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, tôi thấy mọi thứ không khác so với những gì mình đã tưởng tượng. Bởi lẽ chúng tôi đã gắn bó 10 năm qua nên rất hiểu nhau. Sau khi về chung một nhà, chúng tôi cố gắng vun vén để tổ ấm luôn có nhiều tiếng cười.

Nếu có khác thì là tôi thấy vui hơn, hạnh phúc hơn và anh ấy chiều tôi nhiều hơn.

Chị có thể chia sẻ cảm giác lúc biết mình có thai? Phản ứng của Ông Cao Thắng và gia đình hai bên như thế nào?

Khi mới biết, tôi vui lắm nhưng vì muốn chắc chắn mọi thứ, tôi phài kiểm tra thật kỹ lưỡng rồi mới thông báo cho anh ấy biết. Đến giờ tôi vẫn không quên được khoảnh khắc khi anh ấy biết tôi mang thai.

Cả gia đình hai bên đều luôn muốn chúng tôi sớm có em bé thế nhưng chưa bao giờ thúc giục bởi mọi người sợ tôi gặp áp lực tâm lý. Khi biết tin, cả hai gia đình đều rất vui mừng và luôn cố gắng chăm sóc sức khỏe cho tôi. Tôi cảm thấy mình là một mẹ bầu vô cùng may mắn.

Tại sao chị không giấu chuyện mang thai như nhiều nữ nghệ sĩ khác vẫn thường làm?

Đây là niềm vui nên đương nhiên tôi muốn chia sẻ đến với mọi người, đặc biệt là những người yêu quý tôi. Nhiều người thường xuyên hỏi thăm về việc mang thai của tôi nhưng tôi chỉ dám chia sẻ khi biết chắc chắn thai nhi trong bụng được ổn định.

Sức khỏe của chị như thế nào từ khi mang thai? Chị có bị nghén hay mệt mỏi như nhiều mẹ bầu khác?

Dù mang thai nhưng tôi vẫn giữ thói quen tập luyện hằng ngày để nâng cao sức khỏe nên vóc dáng cơ thể cũng không có sự thay đổi nhiều. Tôi không bị nghén, cũng không thèm ăn. Tuy nhiên tôi vẫn cố gắng bồi bổ để em bé trong bụng được khỏe mạnh và phát triển tốt.

Tôi sẽ cố gắng có cả nếp lẫn tẻ

Đa số các nghệ sĩ thường giữ kín chuyện riêng tư, ít khi chia sẻ với truyền thông và khán giả. Tuy nhiên anh chị lại luôn công khai tất cả từ lúc yêu nhau, cho đến đám cưới và bây giờ là có thai. Chị có thấy vợ chồng mình khác biệt so với nhiều nghệ sĩ?

Chúng tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng, cả hai may mắn được mọi người yêu thương nên khi có tin vui thì nên chia sẻ để tất cả cùng biết. Chúng tôi hạnh phúc vô cùng khi nhận được nhiều lời chúc mừng của mọi người. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những người yêu quý và ủng hộ vợ chồng chúng tôi.

Gần đây chị có tiết lộ mình đang mang thai bé gái. Điều này có khiến chị gặp áp lực không bởi lẽ đa phần các gia đình đều mong ngóng có cháu trai?

Vợ chồng chúng tôi quan niệm con trai hay con gái không quan trọng. Đã là con mình thì chúng tôi đều dành hết tình cảm cho con. Con cái là lộc trời cho, vì vậy bé nào có duyên với mình trước thì sẽ đến.

Chị nói luôn muốn chia sẻ tin vui đến với mọi người, vậy sau khi sinh con, chị có ý định công khai hình ảnh của bé?

Tôi và chồng sẽ suy nghĩ thật kỹ về vấn đề này. Tất nhiên là cả hai chúng tôi từ trước tới nay đều rất muốn chia sẻ tin vui tới những người đã yêu thương.

Sau khi đón con đầu lòng, chị có dự định sinh thêm em bé? Chị muốn gia đình nhỏ của mình có bao nhiêu thiên thần?

Vợ chồng chúng tôi luôn quan niệm gia đình càng đông thành viên càng vui. Chúng tôi sẽ phấn đấu đến khi có đủ nếp đủ tẻ thì thôi.

Xin cảm ơn chị!

(Kiến thức gia đình số 44)

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất