| Hotline: 0983.970.780

ĐT Anh nhận tin không vui trước trận Chung kết EURO 2020

Chủ Nhật 11/07/2021 , 06:11 (GMT+7)

ĐT Anh có lẽ không thể vui mừng khi những hành động đáng xấu hổ đến từ CĐV của họ đã khiến Liên đoàn bóng đá nước này bị phạt nặng.

Kasper Schmeichel bị chiếu tia laser vào mắt. 

Kasper Schmeichel bị chiếu tia laser vào mắt. 

Đội tuyển Anh đón tin không vui trước trận Chung kết EURO 2020 với Italia. Theo đó, họ phải nhận án phạt từ LĐBĐ châu ÂU (UEFA) sau khi để cho các CĐV có hành động chiếu tia laser vào mắt thủ môn Kasper Schmeichel trong tình huống penalty ở trận bán kết. 

Theo đó, thủ môn của Đan Mạch đã bị các CĐV trên khán đài sân Wembley sử dụng đèn chiếu laser để làm giảm tầm nhìn, giảm khả năng phán đoán trong tình huống sút phạt đền của Harry Kane trong hiệp phụ trận bán kết. 

Với hành động này, UEFA đã phạt đội tuyển Anh 30.000 EURO vì không quản lý các CĐV. 

Bên cạnh đó, án phạt này còn được đưa ra dành cho những hành vi của CĐV Anh la ó khi Đan Mạch hát quốc ca.

Đây thực sự là những hình ảnh đáng xấu hổ của CĐV Anh - những người nổi tiếng yêu bóng đá nhưng thường xuyên có những hành động tiêu cực với các trận đấu. Trước đó, trong trận gặp Đức, các CĐV Anh đã chế nhạo một bé gái 7 tuổi là CĐV của Đức. 

Bên cạnh nước Anh, LĐBĐ Hungary bị phạt 100.000 euro và ĐTQG nước này phải thi đấu trên sân không khán giả ở 2 trận tiếp theo thuộc Vòng loại EURO 2024 vì để fan có những lời lẽ phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng giới.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.