| Hotline: 0983.970.780

DT Group ký kết hợp tác đầu tư với doanh nghiệp Hoa Kỳ

Thứ Tư 05/06/2024 , 17:12 (GMT+7)

DT Group đã ký kết hợp tác đầu tư với doanh nghiệp Hoa Kỳ để phân phối các sản phẩm rong biển Okinawa và yến sào DTNEST tại thị trường nước này.

DT Group ký kết hợp tác đầu tư với doanh nghiệp Hoa Kỳ. Ảnh: QD.

DT Group ký kết hợp tác đầu tư với doanh nghiệp Hoa Kỳ. Ảnh: QD.

Mới đây,  tại TP San Diego, bang California (Hoa Kỳ) diễn ra hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Khánh Hòa.

Tại hội nghị, đại diện nhiều doanh nghiệp Hoa Kỳ đã đặt câu hỏi về các lĩnh vực quan tâm, nhất là những cơ hội để thúc đẩy thu hút đầu tư giữa 2 địa phương cũng như những chính sách ưu đãi của Khánh Hòa dành cho nhà đầu tư.

Một số doanh nhân người Mỹ gốc Việt mong muốn có thêm nhiều thông tin về Nha Trang - Khánh Hòa để trở về tìm kiếm các cơ hội đầu tư, góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa 2 địa phương.

Với sự chứng kiến của đại diện 2 địa phương và Tổng Lãnh sự Việt Nam tại San Francisco Hoàng Anh Tuấn, đại diện các doanh nghiệp Việt Nam đã trao bản ký kết hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp Hoa Kỳ.

Trong đó, Công ty Cổ phần rong biển DT Khánh Hòa (DT Group) ký kết với Công ty HGP USA CORP, để phân phối các sản phẩm về rong biển Okinawa và yến sào DTNEST tại thị trường Hoa Kỳ.

Ông Nguyễn Quang Duy, Tổng Giám đốc DT Group cho biết, việc tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch của Khánh Hòa tại TP San Diego đã mang lại nhiều tín hiệu vui, nhiều tín hiệu kết nối tích cực giữa 2 địa phương. Đây là cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có DT Group đưa sản phẩm quảng bá đến thị trường Mỹ giàu tiềm năng cho xuất khẩu hàng hóa.

“Điều chúng tôi rất mừng là khi sản phẩm rong nho biển và yến sào của DT Group được khách hàng đón nhận và đánh giá rất cao tiềm năng, chất lượng tại Hoa kỳ lần này”, ông Nguyễn Quang Duy bày tỏ.

Được biết, DT Group có nhà máy sản xuất tại KCN Đắc Lộc (TP Nha Trang), một trong những đơn vị hàng đầu của tỉnh Khánh Hòa hoạt động trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu rong nho mang thương hiệu Okinawa và chế biến yến sào DTNEST.

Xem thêm
Hạt tiêu Việt Nam sẽ được hưởng lợi nhờ giá xuất khẩu cao

Tháng 8/2024, giá bình quân xuất khẩu hạt tiêu của Việt Nam đạt mức cao kỷ lục 6.012 USD/tấn, tăng 0,9% so với tháng 7/2024 và tăng mạnh 61,1% so với tháng 8/2023.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Bình luận mới nhất