| Hotline: 0983.970.780

HLV Malaysia tự tin trước trận đại chiến với Việt Nam

Thứ Tư 09/06/2021 , 07:08 (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe lên nắm quyền tại đội tuyển Malaysia từ năm 2018 và ông chưa một lần giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam của Park Hang Seo.

HLV Tan Cheng Hoe tự tin khi đối đầu với ĐT Việt Nam. Ảnh: Bongda. 

HLV Tan Cheng Hoe tự tin khi đối đầu với ĐT Việt Nam. Ảnh: Bongda. 

Sau khi đánh bại ĐT Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ trở lại có trận đấu tiếp theo tại Vòng loại World Cup 2022 trước ĐT Malaysia. Đây cũng là một trận đấu quan trọng do cả hai đội bóng cùng đang hướng tới vị trí đầu bảng. 

Malaysia nghỉ thi đấu ở lượt vừa rồi và họ tạm thời đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém ĐT UAE 3 điểm và kém ĐT Việt Nam 5 điểm. 

Chính vì thế, mục tiêu của họ trong lượt đấu với ĐT Việt Nam là 1 chiến thắng với 3 điểm trọn vẹn. Đứng trước trận đấu quan trọng này, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia tỏ ra rất tự tin: 

"Chúng tôi đã chạm trán với ĐT Việt Nam nhiều lần và xem họ thi đấu trong nhiều trận đấu. Lối chơi của ĐT Việt Nam mang tính khuôn mẫu rõ ràng. 

Chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ không thay đổi những ý đồ chiến thuật của ĐT Việt Nam trong bối cảnh họ mất đi một vài cầu thủ trụ cột. 

Lối chơi của Việt Nam không bao giờ thay đổi và chúng tôi đã chuẩn bị cho phù hợp. Dù chưa từng dẫn dắt Malaysia chiến thắng Việt Nam nhưng tôi không cảm thấy áp lực ở đây" - HLV Malaysia tỏ ra rất tự tin trước đại chiến. 

HLV Tan Cheng Hoe lên nắm quyền tại đội tuyển Malaysia từ năm 2018 và ông chưa một lần giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam của Park Hang Seo, trong 4 lần gặp nhau gần nhất, "Hổ Malay" thua 3 và hòa.

"Một chiến thắng trước ĐT Việt Nam đối với tôi là một thử thách thật sự. Trước một đội bóng như vậy, HLV nào cũng muốn giành được một kết quả có lợi. 

Tôi có thể không sở hữu thành tích tốt trước Việt Nam, nhưng không có nghĩa họ luôn bất bại" - chiến lược gia 53 tuổi chia sẻ. 

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/6 trên sân vận động Al-Maktoum. 

>>> Xem thêm: Chờ Hoàng Đức đóng thế Quang Hải

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất