| Hotline: 0983.970.780

Du khách Hà Nội mất tích khi tắm biển ở Tuy Hòa

Thứ Bảy 29/02/2020 , 09:27 (GMT+7)

Sáng 29/2, lãnh đạo UBND phường 6, TP Tuy Hòa (Phú Yên), cho biết lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một du khách bị mất tích khi tắm biển.

Hiện du khách mất tích trên bãi biển TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên vẫn chưa tìm thấy. Ảnh: Tr Thi.

Hiện du khách mất tích trên bãi biển TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên vẫn chưa tìm thấy. Ảnh: Tr Thi.

Trước đó, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 28/2, hai du khách đến từ Hà Nội gồm một nam, một nữ tắm biển tại khu vực bãi biển dọc đường Độc Lập, phường 6 (TP Tuy Hòa) thì gặp nạn. Rất may lúc đó, người dân phát hiện kịp thời nên cứu được người phụ nữ tắm gần bờ lên bờ.

Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ của Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh Phú Yên) đã điều động phương tiện cùng lực lượng đến hiện trường hỗ trợ cứu vớt người còn lại. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa tìm thấy nam du khách này là anh Phạm Tấn Thái (SN 1994).

Theo một lãnh đạo UBND phường 6, khó khăn hiện nay trong việc tìm kiếm là sáng nay trên địa bàn TP Tuy Hòa có mưa, biển động, sóng lớn. Nên lực lượng vẫn chưa tìm thấy du khách này.

Được biết, hiện nay dọc tuyến bãi biển của thành phố Tuy Hòa không có đội cứu hộ bờ biển do chủ trương tinh giản biên chế. Trong khi bãi biển TP Tuy Hòa là bãi ngang, nhiều dòng chảy nguy hiểm.

“Hiện TP vẫn có biển cảnh báo tắm biển, nhưng không có người theo dõi, quan sát, kịp thời cứu hộ du khách và người dân không may gặp nạn”, lãnh đạo UBND phường 6 này nói.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất