| Hotline: 0983.970.780

Du khách lên Sa Pa chơi Tết tăng đột biến

Thứ Sáu 04/02/2022 , 14:15 (GMT+7)

LÀO CAI Lượng du khách đến Sa Pa trong những ngày Tết tăng đột biến. Đây là tín hiệu vui đầu năm cho ngành du lịch.

Chủ tịch UBND Thị xã Sa Pa, ông Vương Trinh Quốc (phải) mừng tuổi du khách miền Nam đến xông đất Sa Pa trong năm mới. Ảnh: T.L.

Chủ tịch UBND Thị xã Sa Pa, ông Vương Trinh Quốc (phải) mừng tuổi du khách miền Nam đến xông đất Sa Pa trong năm mới. Ảnh: T.L.

Theo Phòng Văn hoá và Thông tin thuộc UBND Thị xã Sa Pa (Lào Cai), trong 3 ngày Tết, Sa Pa đã đón trên 25 nghìn lượt du khách đến thăm quan, nghỉ dưỡng. Đây là tín hiệu phục hồi ngành du lịch Sa Pa sau một thời gian dài trầm lắng do dịch bệnh Covid-19.

Do lượng du khách đổ về Sa Pa tăng đột biến khiến tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đoạn km237, cửa ngõ vào Thành phố Lào Cai tắc nghẽn trong nhiều giờ ngày 3/2. Cũng trong chiều muộn ngày 3/2, Chủ tịch UBND Thị xã Sa Pa, ông Vương Trinh Quốc, Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai Hà, ông Văn Thắng đã đón tiếp đoàn 51 du khách từ miền Nam đến du lịch.

Một góc trung tâm Thị xã Sa Pa tắc nhẹ do lượng phương tiện của du khách tăng đột biến. Ảnh: H.T

Một góc trung tâm Thị xã Sa Pa tắc nhẹ do lượng phương tiện của du khách tăng đột biến. Ảnh: H.T

Trước đó, Thị ủy Sa Pa cũng đã có chỉ đạo đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 trong dịp Tết Nguyên đán. Theo đó, yêu cầu các cơ sở lưu trú, nhà hàng, khách sạn, các khu du lịch tại Sa Pa thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch như quét mã QR, đo thân nhiệt bằng máy cảm biến… Ngoài ra, du khách cũng nên đi theo đoàn, nhóm nhỏ, chứ không xé lẻ để dễ kiểm soát việc phòng chống dịch bệnh.

    Tags:
Xem thêm
Bóng thương hồ trên sóng nước miền Tây

Ba người bạn thương hồ có dịp hội tụ tại nhà tôi trong dịp tôi làm cái tiệc nhỏ mừng thọ mẹ. Và họ nhanh chóng thân nhau sau bữa tiệc.

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Bình luận mới nhất