| Hotline: 0983.970.780

Đua vô địch La Liga: Atletico Madrid tự quyết, Barcelona, Real Madrid gặp khó

Thứ Sáu 14/05/2021 , 08:53 (GMT+7)

Quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch đang nằm trong tay Atletico Madrid còn Barcelona lẫn Real Madrid cần phải tiếp tục chiến thắng và hy vọng.

Ở vòng 36 La Liga, Real Madrid ra sân muộn nhất và họ có chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Granada với các bàn thắng của Modric, Rodrygo, Odriozola và Benzema. 

Atletico Madrid đang đứng đầu bảng. Ảnh: AS.

Atletico Madrid đang đứng đầu bảng. Ảnh: AS.

Chiến thắng này giúp các học trò của Zinedine Zidane có được 78 điểm và đồng thời tiếp tục bám đuổi Atletico Madrid trên bảng xếp hạng.

Atletico Madrid cũng có được chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 2-1 trước Real Sociedad để tích lũy điểm số 80, hơn 2 điểm so với đội bóng cùng thành phố. 

2 trận cuối, các học trò của HLV Diego Simeone sẽ đối đầu với Osasuna và Valladolid. Đây sẽ là cơ hội để họ giành trọn vẹn 6 điểm, đồng thời lên ngôi vô địch La Liga. 

Barcelona và Real Madrid tiếp tục hy vọng. Ảnh: Express.

Barcelona và Real Madrid tiếp tục hy vọng. Ảnh: Express.

Real Madrid còn phải gặp hai đối thủ khá "cứng" trong hai vòng cuối cùng, đó là Athletic Bilbao và Villarreal. Khả năng mất điểm của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn có thể xảy ra. 

Cũng chưa thể gạch tên Barcelona vào thời điểm này. Đoàn quân của Ronald Koeman không thắng nổi Levante ở vòng 36 và tụt xuống thứ 3 với 76 điểm, kém ngôi vị dẫn đầu tới 4 điểm. 

Hai đối thủ còn lại của Barcelona bị đánh giá là dễ chịu nhất và 6 điểm vẫn là bắt buộc với Ronald Koeman và các học trò nếu muốn tiếp tục hy vọng cho ngôi vô địch. 

>>> Xem thêm: Barcelona chọn xong HLV kế nhiệm Ronald Koeman

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.