| Hotline: 0983.970.780

Eden Hazard gây sốc với bụng phệ đá World Cup

Chủ Nhật 20/11/2022 , 08:59 (GMT+7)

Eden Hazard gây sốc với bụng phệ đá World Cup 2022 và điều này khiến HLV Roberto Martinez của tuyển Bỉ thực sự đau đầu.

Eden Hazard vẫn chưa lấy lại vóc dáng tốt nhất trước World Cup 2022. Ảnh: Express.

Eden Hazard vẫn chưa lấy lại vóc dáng tốt nhất trước World Cup 2022. Ảnh: Express.

Vấn đề cân nặng của ngôi sao tuyển Bỉ, Eden Hazard đã được báo chí nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua. 

Kể từ khi chuyển từ Chelsea sang Real Madrid vào năm 2019, cầu thủ 31 tuổi liên tiếp gặp chấn thương  và anh ít khi được ra sân. Điều này khiến cho Eden Hazard lên cân trông thấy và anh thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài thừa cân. 

Đến với World Cup 2022, dường như tình hình của Eden Hazard cũng chưa chưa thực sự khả quan. Trong trận đấu giao hữu gần nhất với Bỉ, tiền vệ này cho thấy chiếc bụng phệ của mình. 

Cựu sao Chelsea từng tiết lộ bản thân là mẫu người tăng và giảm cân rất nhanh. Hazard ưa thích thức ăn nhanh, đặc biệt là hamburger. Trong quá khứ, Hazard đã từng bị George Leekens, cựu HLV đội tuyển Bỉ, treo giò 2 trận chỉ vì thói ham ăn. 

Đội tuyển Bỉ hướng đến chức vô địch World Cup 2022 như lời chia tay với thế hệ vàng của họ. Trong đó, Eden Hazard được coi là hạt nhân. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi chưa thể lấy lại thể trạng tốt nhất và đây thực sự sẽ là điều khiến HLV Roberto Martinez phải thực sự lưu tâm. 

Đội tuyển Bỉ nằm cùng bảng với đội tuyển Canada, Marocco và Croatia. Trận ra quân của họ sẽ là trận đấu gặp đội tuyển Canada vào ngày 24/11. 

>>> Xem thêm: Băng đội trưởng mới tại World Cup 2022 có ý nghĩa gì?

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.