| Hotline: 0983.970.780

Edinson Cavani lĩnh án treo giò nặng vì phân biệt chủng tộc

Thứ Sáu 01/01/2021 , 07:11 (GMT+7)

Edinson Cavani bị truy cứu bởi một hành vi không đúng mực, vi phạm khoản E3 trong quy định của FA, liên quan đến một bình luận trên mạng xã hội vào thứ Năm, 29/11/2020

Họa vô đơn chí đến với Edinson Cavani khi cầu thủ người Uruguay vạ miệng trên mạng xã hội và anh sẽ phải nhận án treo giò 3 trận. 

Edinson Cavani bị treo giò khiến Man United méo mặt. Ảnh: Independent.

Edinson Cavani bị treo giò khiến Man United méo mặt. Ảnh: Independent.

Tiền đạo của Man United bị cáo buộc phân biệt chủng tộc trên trang cá nhân. Sau khi lập cú đúp giúp Man United thắng Southampton 3-2, Cavani đăng tải trên mạng xã hội bức ảnh ăn mừng kèm cụm từ "Negrito" (1 từ trong tiếng Tây Ban Nha ám chỉ người da đen). Sau đó, chân sút sinh năm 1987 đã lập tức xóa nội dung trên nhưng vẫn bị FA sờ gáy.

Trước đó một thông báo của Liên đoàn Bóng đá Anh cho biết: "Edinson Cavani bị truy cứu bởi một hành vi không đúng mực, vi phạm khoản E3 trong quy định của FA, liên quan đến một bình luận trên mạng xã hội vào thứ Năm, 29/11/2020",

Bình luận này mang tính xúc phạm, lạm dụng hoặc không phù hợp, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của bóng đá".

Với hành vi này, Edinson Cavani sẽ phải vắng mặt trong 3 trận đấu tới của Man United và anh phải nộp phạt 100.000 bảng. 

Những trận đấu mà Cavani không thể tham gia là Aston Villa (Premier League), Man City (Cúp Liên đoàn) và Watford (FA Cup). Đây là một tổn thất không nhỏ với Man United khi cầu thủ người Uruguay đang dần trở nên quan trọng trong đội hình của họ. 

>>> Xem thêm: Solskjaer thừa nhận Man United may mắn thắng Wolves

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất