| Hotline: 0983.970.780

Erik ten Hag chào mừng Cristiano Ronaldo trở lại Man United

Thứ Bảy 06/08/2022 , 17:49 (GMT+7)

Erik ten Hag chào mừng Cristiano Ronaldo trở lại Man United và cho rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha có thể ra sân trong trận đấu với Brighton.

HLV Erik ten Hag, trong bài phỏng vấn trước vòng mở màn Premier League của Man United, đã khẳng định sự khó khăn mà ông gặp phải với việc sắp xếp đội hình Quỷ đỏ: 

"Thành thực mà nói chúng tôi đang không theo đúng những kế hoạch đã đề ra cho việc chuyển nhượng. Hiện tại, chiều sâu đội hình của CLB đang gặp những vấn đề và công việc của tôi là giải quyết chúng. 

Erik ten Hag cho rằng đội hình Man United vẫn cần bổ sung thêm người mới. 

Erik ten Hag cho rằng đội hình Man United vẫn cần bổ sung thêm người mới. 

Ở vòng 1, Anthony Martial sẽ vắng mặt và vị trí tiền đạo cắm của chúng tôi nhiều khả năng phải tìm ra phương án thay thế. Man United vẫn tích cực trên thị trường chuyển nhượng và chúng ta sẽ cùng xem kết quả ra sao". 

Man United đã không thể có sự phục vụ của Anthony Martial vì chấn thương gân khoeo còn Cristiano Ronaldo cũng đang chưa hồi phục hoàn toàn thể lực để đá chính cho Quỷ đỏ. 

Chúng ta sẽ thấy vào Chủ nhật. Tôi thực sự rất vui với Ronaldo. Man United có một tiền đạo hàng đầu. Anh ấy ở đây và có mặt trong danh sách đội hình” - Erik ten Hag vẫn mở ra cơ hội đá chính cho chân sút người Bồ Đào Nha bất chấp anh không thể tham dự chuyến du đấu hè để tập luyện cùng các đồng đội. 

Tôi hài lòng với đội hình của mình, hài lòng với các bản hợp đồng cho đến lúc này. Chúng tôi có một đội tốt, nhưng vẫn có thể tăng cường sức mạnh cho đội hình” - Erik ten Hag chốt lại bài phỏng vấn. 

>>> Xem thêm: Arsenal thắng nhẹ trận khai màn Premier League 2022-2023

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.