| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Tottenham vs Man United: Chiến thắng vì niềm tin

Thứ Bảy 19/08/2023 , 09:53 (GMT+7)

Trận đấu giữa Tottenham vs Man United trong khuôn khổ vòng 2 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 19/8/2023 trên sân vận động Tottenham Hotspurs. 

Nhận định bóng đá Tottenham vs Man United

Trận cầu đinh của vòng 2 Premier League sẽ diễn ra giữa Tottenham vs Man United. 2 đội bóng đã chơi không xuất sắc ở trận mở màn và họ cần 3 điểm để lấy lại tinh thần. 

Với đội chủ nhà Tottenham, 1 điểm trước Brentford không thể khiến họ hài lòng. Cuộc sống không có Harry Kane khó khăn hơn nhiều cho Gà trống. Dù tân binh James Maddison chơi nổi bật nhưng Tottenham vẫn cho thấy, họ có vấn đề ở khâu tấn công. 

Cả Tottenham và Man United đều cần chiến thắng để lấy lại niềm tin. Ảnh: Dailymail.

Cả Tottenham và Man United đều cần chiến thắng để lấy lại niềm tin. Ảnh: Dailymail.

HLV Ange Postecoglou thực tế đã có những thay đổi khi giúp Tottenham chơi nhanh, trực diện và quyết liệt hơn. Tuy nhiên, rõ ràng, trước Man United, Gà trống cần phải nỗ lực nếu không muốn có một trận thua chóng vánh. 

Bên kia chiến tuyến, 3 điểm ở trận mở màn thực sự là một điều gì đó quá may mắn dành cho Quỷ đỏ. Các học trò của HLV Erik ten Hag chơi tệ hại và hoàn toàn dưới cơ so với một Wolves đang bất ổn. 

Họ có bàn duy nhất ở phút 76 do công của Raphael Varane và phải sống trong sợ hãi trong những phút cuối để bảo toàn tỷ số mong manh. Điểm sáng của Man United chính là khả năng hoà nhập của tân binh Andre Onana trong khung gỗ. Có được thủ môn người Cameroon, khả năng phát triển bóng của Quỷ đỏ được cải thiện rất nhiều. 

Nhìn chung, cả 2 đội đều hướng đến một chiến thắng trong trận Tottenham vs Man United, đặc biệt là Gà trống khi họ được thi đấu trên sân nhà và không muốn khởi đầu mùa giải bằng 2 trận không biết đến mùi chiến thắng. 

Thành tích đối đầu với Man United thực sự là một nỗi buồn với Tottenham. Tính ra, Gà trống chỉ thắng Quỷ đỏ vỏn vẹn 1 lần ở 10 cuộc đụng độ gần nhất, còn lại hòa 2 và thua 7.

Hơn nữa, chiến thắng duy nhất nói trên cách đây gần 3 năm lại diễn ra trên sân Old Trafford, nơi mà tiền đạo Anthony Martial bị thẻ đỏ từ phút thứ 28 và Man United thảm bại 1-6 dù Bruno Fernandes mở tỷ số ngay ở phút thứ 2.

Còn đối với Man United, họ cần phải lo lắng với thành tích của những chuyến xa nhà. Mùa giải trước, Man United thi đấu sân khách không tốt khi chỉ thắng 8, hòa 3 và thua 8 ở 19 trận phải làm khách trước các đối thủ. 

Trận đấu giữa Tottenham vs Man United trong khuôn khổ vòng 2 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 19/8/2023 trên sân vận động Tottenham Hotspurs. 

Đội hình xuất phát dự kiến Tottenham vs Man United

Tottenham: Vicario, Emerson, Sanchez, Van de Ven, Udogie, Bissouma, Skipp, Maddison, Kulusevski, Richarlison, Son.

Man United: Onana, Shaw, Martinez, Varane, Dalot, Mount, Casemiro, Bruno Fernandes, Garnacho, Antony, Rashford.

Dự đoán tỷ số Tottenham vs Man United: 1-2

>>> Xem thêm: Liverpool hoàn tất chóng vánh thương vụ Wataru Endo

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.