| Hotline: 0983.970.780

Ra quân nhạt nhoà, Man United thắng sát nút Wolves

Thứ Ba 15/08/2023 , 09:27 (GMT+7)

Ngày ra quân của Man United đã thực sự vất vả khi họ có được chiến thắng sát nút với tỷ số 1-0 trước Wolves - đội bóng đang gặp khủng khoảng đầu mùa.

Mason Mount chơi tệ trong trận chính thức đầu tiên trên sân nhà Old Trafford. Ảnh: Dailymail.

Mason Mount chơi tệ trong trận chính thức đầu tiên trên sân nhà Old Trafford. Ảnh: Dailymail.

Gặp phải đối thủ được coi là khá dễ chơi ở trận đầu tiên của mùa giải nhưng Man United đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trước Wolves. 

HLV Erik ten Hag lựa chọn đội hình mạnh nhất cho màn đối đầu giữa Man United vs Wolves. Andre Onana trong khung gỗ. Bộ tứ vệ Aaron Wan-Bissaka, Lisandro Martinez, Raphael Varane và Luke Shaw. 

Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, Quỷ đỏ hoàn toàn vượt trội so với đối phương trong việc cầm bóng nhưng Wolves của HLV Gary O'Neil chơi bình tĩnh và hoá giải những pha tấn công của đội chủ nhà. 

Thế nhưng, Wolves mới là đội bóng chơi tốt hơn trong hiệp 1. Tiền đạo Matheus Cunha đá nổi bật và một mình anh có 2 cú sút khiến khung thành của Quỷ đỏ chao đảo. 

Thực tế cho thấy thế trận trong hiệp 1 trận Man United vs Wolves nghiêng về phía đội khách. Quỷ đỏ bế tắc khi chân sút Marcus Rashford chơi không đạt kỳ vọng. 

Sang hiệp 2, Man United dồn lên tấn công và HLV Erik ten Hag tỏ ra rất sốt ruột để dồn lên. Tuy nhiên, trước sự chắc chắn của hàng thủ Wolves, Quỷ đỏ rất bế tắc. 

Chiến lược gia người Hà Lan đứng ngồi không yên và ông tung vào sân Christian Eriksen cùng Jadon Sancho để tìm kiếm sức sáng tạo. 

Cũng phải chờ đến phút thi đấu thứ 76, tỷ số của trận đấu Man United vs Wolves mới được mở và người ghi bàn là cái tên ít ai ngờ: Raphael Varane. 

Varane là người cứu rỗi Man United. Ảnh: Dailymail.

Varane là người cứu rỗi Man United. Ảnh: Dailymail.

Từ đường chọc khe ấn tượng của Bruno Fernandes, Aaron Wan-Bissaka thoát xuống trước khi tung ra đường chuyền khá tinh tế vào trong để Raphael Varane đánh đầu cận thành ghi bàn thắng cho Quỷ đỏ. 

Có được bàn dẫn trước, những tưởng Man United có thể chơi khởi sắc hơn. Nhưng không, các học trò của HLV Erik ten Hag chùng xuống khó hiểu và họ để cho Wolves lấy lại thế trận. 

Bầy sói liên tục dồn ép Man United và khiến khung thành của Andre Onana liên tiếp gặp sóng gió. Phút 84, một đường chuyền xẻ cánh đưa bóng đến chân Fabio Silva (Wolves) bên trong vòng cấm. Anh lập tức sút bóng chìm về phía khung thành nhưng thủ môn Andre Onana đã cứu thua xuất sắc.

HLV Gary O'Neil sau đó tăng cường hàng công với tiền đạo cao kều Sasa Kalajdzic vào sân và cầu thủ này tạo ra một số cơ hội nhưng rất tiếc, Man United vẫn đứng vững. 

Đáng chú ý, Sasa Kalajdzic có tình huống va chạm với Andre Onana trong vòng cấm và công nghệ VAR được đưa vào để kiểm tra phạt đền. Rất may, không có gì xảy ra trong tình huống này. 

Trận đấu trải qua tới 7 phút bù giờ nhưng không thể có thêm bàn thắng nào được ghi. Thắng trận sát nút đối thủ yếu, Man United rõ ràng còn rất nhiều việc phải làm trong mùa giải mới. 

Chung cuộc Man United vs Woves: 1-0

>>> Xem thêm: Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng vì Moises Caicedo

Xem thêm
Sẵn sàng cho lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam cấp quốc gia

An Giang Ngày 23/5 UBND TP Châu Đốc tổ chức họp báo công bố kế hoạch lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam diễn ra từ ngày 22/5-3/6.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.