| Hotline: 0983.970.780

Man United thua tan nát trước Tottenham

Chủ Nhật 20/08/2023 , 08:35 (GMT+7)

Man United thể hiện một bộ mặt tệ hại và để thua bạc nhược 0-2 trước Tottenham trong trận đấu làm khách ở vòng 2 Premier League

Trận đấu thứ hai của Man United trong mùa giải mới là cuộc đại chiến với Tottenham và nó đã diễn ra theo một kịch bản thực sự khó lường. 

HLV Erik ten Hag giữ nguyên đội hình xuất phát và có thể hiểu rằng đây là đội hình mạnh nhất của Man United trong mùa giải. 

Trước một Tottenham chơi tự tin trên sân nhà, Man United chậm rãi triển khai bóng và có nhiều tình huống xử lý khá tốt trong những phút đầu tiên. 

Garnacho tiếp tục có một trận đấu dưới sức. Ảnh: Dailymail.

Garnacho tiếp tục có một trận đấu dưới sức. Ảnh: Dailymail.

Phút thứ 8, Pedro Porro mất bóng nguy hiểm nhưng rất tiếc Luke Shaw không thể dứt điểm thành công. Sau đó đến lượt Marcus Rashford có cơ hội ghi bàn khi anh đối mặt với thủ môn Vicario sau đường chuyền của Antony nhưng cú đá của anh trúng vào tay của thủ thành Tottenham. 

Marcus Rashford tiếp tục là người đá cao nhất trên hàng công và suýt chút nữa anh đã có thể mở tỷ số của trận Tottenham vs Man United ở phút 22. Bruno Fernandes tạo ra một đường chuyền dọn cỗ bằng pha rabona điệu nghệ để Rashford thoát xuống đánh đầu trong tư thế trống trải nhưng bóng lại đi vọt xà. 

Tình huống đáng chú ý nhất hiệp 1 đến ở phút 27 khi Alejandro Garnacho sút bóng chạm tay của Christian Romero trong vòng cấm nhưng VAR và trọng tài chính Michael Oliver nói không. 

Sau khi không được hưởng phạt đền, Man United bất ngờ chơi chùng xuống và họ lập tức bị Tottenham áp đảo. Phút 30, Pape Sarr dứt điểm nguy hiểm nhưng thủ môn Andre Onana chơi xuất sắc. 

Hiệp 1 trận Tottenham vs Man United kết thúc với một tình huống đánh đầu ra ngoài trong vòng 5m50 và bỏ lỡ cơ hội bằng vàng để có bàn thắng. 

Sang hiệp 2, Man United cũng là đội có tình huống uy hiếp trước với pha đánh đầu của Casemiro khiến thủ môn Vicario phải bay người hết cỡ để cản phá. 

Thế nhưng, Man United mải mê tấn công và họ dính đòn hồi mã thương đến từ Gà trống. Kulusevski thoát xuống trống trải bên hành lang cánh phải trước khi căng ngang vào trong. 

Pha ghi bàn mở tỷ số của Sarr. Ảnh: Dailymail.

Pha ghi bàn mở tỷ số của Sarr. Ảnh: Dailymail.

Bóng đập vào người của Lisandro Martinez trước khi đến chân của Sarr và anh không bỏ lỡ cơ hội từ cự li quá gần. Tỷ số là của trận đấu Tottenham vs Man United là 1-0. 

Ngay sau đó, Man United phản đòn với tình huống dứt điểm của Antony nhưng đáng tiếc, cú đá của anh đưa bóng đi chạm cột dọc. 

Tinh thần của Quỷ đỏ xuống rất thấp sau bàn thua và họ liên tục bị Tottenham áp đảo. Thậm chí, phút 83, tỷ số của trận đấu được nâng lên thành 2-0 cho Tottenham sau tình huống phản lưới nhà của Lisandro Martinez. 

Lisandro Martinez phản lưới nhà. Ảnh: Dailymail.

Lisandro Martinez phản lưới nhà. Ảnh: Dailymail.

Những phút sau đó cùng 9 phút bù giờ chứng kiến Man United tấn công trong vô vọng và cuối cùng, họ đành chấp nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải mới. 

Chung cuộc Tottenham vs Man United: 2-0

>>> Xem thêm: Nhận định Tottenham vs Man United: Chiến thắng vì niềm tin

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.