| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Wolves: 3 điểm đầu tiên

Thứ Hai 14/08/2023 , 07:48 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Wolves trong khuôn khổ vòng 1 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 trên sân vận động Old Trafford. 

Trận Man United vs Wolves sẽ là màn chào sân của các học trò HLV Erik ten Hag cho mùa giải mới 2023-2024. Bối cảnh hiện tại thực sự là rất tích cực để Quỷ đỏ giành lấy 3 điểm trọn vẹn khi mọi thứ đều đang thực sự ủng hộ họ. 

Đầu tiên là việc Wolves - đối thủ trong trận ra quân của Man United đang ở trong giai đoạn không ổn định. Đội bóng vừa sa thải HLV Julen Lopetegui và bổ nhiệm HLV Gary O'Neil. Điều quan trọng là lý do HLV Julen Lopetegui rời khỏi đội bóng là vì những bất đồng trong chính sách chuyển nhượng. 

Man United cần phải lấy 3 điểm trọn vẹn trước Wolves. Ảnh: Dailymail.

Man United cần phải lấy 3 điểm trọn vẹn trước Wolves. Ảnh: Dailymail.

Ở hè 2023, Wolves chỉ mang về 2 tân binh là thủ môn Tom King và hậu vệ Matt Doherty. Ở chiều ngược lại họ để những ngôi sao như Raul Jimenez, Ruben Neves, Conor Coady và Nathan Collins ra đi.

Điều này cho thấy những sự thiếu ổn định nơi thượng tầng của Bầy Sói và họ khó có thể tập trung cho màn đối đầu với Quỷ đỏ. 

Thứ hai là việc Man United có được lợi thế khi thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Mùa trước, Quỷ đỏ thi đấu không tốt trên sân nhà nhưng mùa này, Pháo đài Old Trafford hứa hẹn sẽ trở thành điểm tựa tốt hơn cho Man United. 

HLV Erik ten Hag từng nhắc đến phong độ của đội bóng trên sân nhà là điều mà họ cần phải thay đổi trong mùa giải mới và dĩ nhiên, trước một đối thủ như Wolves, 3 điểm là điều chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu các học trò phải giành được. 

Và thứ ba là Man United đang hướng đến mùa giải mới với khí thế rất cao. Rất nhiều tờ báo châu Âu khẳng định Quỷ đỏ sẽ là đội bóng gây được nhiều sự khó khăn dành cho nhóm vô địch. Chính vì thế, tinh thần của họ là rất tốt và họ sẽ cố gắng lấy 3 điểm đầu tiên trên sân nhà. 

Man United hiểu rằng, họ cần phải hạn chế những sai lầm trong mùa giải, đặc biệt là việc tránh vết xe đổ từ mùa giải trước. Cụ thể, 2 trận đầu tiên của mùa giải 2022-2023 với Ten Hag là thời điểm khó quên khi vừa có trận chính thức đầu tiên, ông và các học trò đã để thua. Những thất bại trước Brighton và Brentford đã trực tiếp ảnh hưởng đến cuộc đua Top 4 của Man United. 

Trận đấu giữa Man United vs Wolves trong khuôn khổ vòng 1 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 trên sân vận động Old Trafford. 

Đội hình xuất phát dự kiến Man United vs Wolves 

Man United: Onana, Dalot, Varane, Martínez, Shaw, Casemiro, Mount, Antony, Fernandes, Garnacho, Rashford

Wolves: José Sa, Semedo, Kilman, Dawson, Aït Nouri, Nunes, Hodge, Lemina, Neto, Sarabia, Cunha

Dự đoán tỷ số Man United vs Wolves: 3-1

>>> Xem thêm: Chelsea vs Liverpool: Đại chiến đầu mùa giải

Xem thêm
Sẵn sàng cho lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam cấp quốc gia

An Giang Ngày 23/5 UBND TP Châu Đốc tổ chức họp báo công bố kế hoạch lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam diễn ra từ ngày 22/5-3/6.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.