| Hotline: 0983.970.780

Erik ten Hag tự tay chọn 4 tân binh cho Man United

Thứ Năm 19/05/2022 , 09:49 (GMT+7)

Erik ten Hag tự tay chọn 4 tân binh cho Man United, đó là Frenkie De Jong (Barcelona), Kalvin Phillips (Leeds United), Jurrien Timber (Ajax), Darwin Nunez (Benfica). 

Erik ten Hag nhắm 2 tiền vệ trung tâm cho mùa hè năm 2022. Ảnh: Manchester Evening News.

Erik ten Hag nhắm 2 tiền vệ trung tâm cho mùa hè năm 2022. Ảnh: Manchester Evening News.

Truyền thông Anh vừa đồng loạt đưa tin, HLV Erik ten Hag sau 2 ngày làm việc tại Man United đã chọn ra được 4 cái tên phù hợp cho Quỷ đỏ trong mùa giải mới. 

Bản danh sách các cầu thủ cần chiêu mộ trong mùa hè năm 2022 của Man United dưới thời Erik ten Hag bao gồm: Frenkie De Jong (Barcelona), Kalvin Phillips (Leeds United), Jurrien Timber (Ajax), Darwin Nunez (Benfica). 

Với 4 cái tên kể trên, đội hình của Man United sẽ có những sự thay đổi rõ rệt trong mùa giải mới. HLV người Hà Lan dự kiến sử dụng sơ đồ 4-3-3 và vì thế, Quỷ đỏ cần những sự tăng cường. 

Frenkie De Jong sẽ là cái tên được ưu tiên chiêu mộ trong mùa hè, giá của anh khoảng 68 triệu Bảng. Cầu thủ này cần phải ra đi để Barcelona có được đủ tiền để chiêu mộ tân binh và ổn định tình hình tài chính trong mùa giải tiếp theo. 

Kalvin Phillips có thể rời Leeds United nếu CLB này xuống hạng. Khi đó, giá của cầu thủ này sẽ rất rẻ, dao động trong khoảng 30-35 triệu Bảng. 

Jurrien Timber (Ajax) và Darwin Nunez (Benfica) sẽ là 2 cái tên khá tốn kém tiền bạc để mang về của Man United. Tuy nhiên, với việc thanh lý hàng loạt cầu thủ, Man United có thể không vi phạm luật công bằng tài chính nhưng vẫn chiêu mộ những cái tên họ mong muốn. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Frankfurt vs Rangers tại Cúp C2 Châu Âu trên FPTPlay hôm nay 19/5

Xem thêm
Ra mắt bộ tem mừng 200 năm hoàn thành kênh Vĩnh Tế

Ngày 28/5, Bộ TT-TT, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam phát hành bộ tem 'Kỷ niệm 200 năm hoàn thành kênh Vĩnh Tế (1824 - 2024)' gồm 1 mẫu tem, giá mặt 4.000 đồng.

Ca sĩ Hương Tràm kiện người tung tin đồn sang Mỹ sinh con

Ca sĩ Hương Tràm chia sẻ trên trang cá nhân thông tin đã hoàn tất thủ tục để kiện người tung tin đồn thất thiệt về việc cô sang Mỹ sinh con.

Marathon Quảng Trị 2024 là những bước chạy tri ân

Tổng Biên tập Báo Nông nghiệp Việt Nam kỳ vọng các nhà báo đồng nghiệp sẽ chung tay lan tỏa cho giải chạy và cùng nhân dân Quảng Trị viết tiếp khúc ca hòa bình.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.