| Hotline: 0983.970.780

Erling Haaland sẽ rời đi ngay trong tháng 1?

Thứ Năm 06/01/2022 , 07:06 (GMT+7)

Tương lai của tiền đạo Erling Haaland chưa biết sẽ cập bến CLB nào nhưng có một điều gần như chắc chắn, anh sẽ rời Borussia Dortmund ngay trong tháng 1.

Erling Haaland đang rục rịch rời khỏi Borussia Dortmund. Đội bóng nước Đức đã chuẩn bị tinh thần không có sự phục vụ của tiền đạo 21 tuổi trong năm 2022. 

Tuy nhiên, có vẻ họ muốn mức giá cao hơn 75 triệu euro - mức giá phá vỡ hợp đồng của chân sút này vào mùa hè. Do đó, bán vào thời điểm hiện tại, Borussia Dortmund sẽ có quyền ép giá với các CLB đang xếp hàng chờ Erling Haaland. 

Erling Haaland vẫy tay chào các CĐV Borussia Dortmund. Ảnh: AP.

Erling Haaland vẫy tay chào các CĐV Borussia Dortmund. Ảnh: AP.

Gấp đôi mức 75 triệu euro (150 triệu euro) là những gì Borussia Dortmund đang đòi hỏi vào thời điểm này và dĩ nhiên, mức giá này khiến nhiều CLB cảm thấy khó khăn để đáp ứng. 

Các cuộc đàm phán đang được diễn ra và Real Madrid có vẻ không còn dẫn đầu trong cuộc đua có được chữ ký của ngôi sao người Na Uy nữa. Hiện tại, cả Chelsea, Manchester City, Barcelona đang cạnh tranh gắt gao với Real trên bàn đàm phán cho thương vụ này. 

Man United cũng là một đối tác rất nhiệt tình cho thương vụ này, đặc biệt trong bối cảnh COVID-19 đang hoành hành, Quỷ đỏ là một trong số ít đội bóng giữ được mức doanh thu ổn định. 

Borrussia Dortmund chắc chắn không muốn bán Erling Haaland nhưng với tình hình hiện tại, với việc họ có thể để tiền đạo 21 tuổi ra đi với khoảng 150 triệu euro, có lẽ đội bóng Bundesliga sẽ xiêu lòng. 

Đội bóng vùng Ruhr hiện đang quan tâm tới Adeyemi của Salzburg, tài năng mới nổi của bóng đá Đức. Dusan Vlahovic (Fiorrentina), Darwin Nunez (Benfica) và thậm chí cả Sasa Kalajdzic (Stuttgart) cũng đã được ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Signal Iduna Park nhắm đến.

>>> Xem thêm: Ralf Rangnick gây sốc với trung vệ hơn 2 năm không đá chính tại Premier League.

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất