| Hotline: 0983.970.780

FIFA xem xét kỷ luật với hai cầu thủ Thụy Sĩ, điều tra huấn luyện viên Serbia

Chủ Nhật 24/06/2018 , 19:03 (GMT+7)

“Ủy ban Kỷ luật FIFA đã bắt đầu quá trình xem xét kỷ luật với hai cầu thủ đội Thụy Sĩ là Granit Xhaka và Xherdan Shaqiri vì cách họ ăn mừng bàn thắng trong trận đấu với Serbia”, Ủy ban Kỷ luật FIFA cho biết ngày 24/6.

Xhaka và Shaqiri đã giúp đội Thụy Sĩ giành chiến thắng 2 – 1 trước Serbia hôm 22/6 (rạng sáng 23/6 giờ Hà Nội). Hai cầu thủ này, người gốc Albania – Kosovo, ăn mừng bằng cách đặt hai tay thành hình giống với con đại bàng hai đầu trên cờ Albania.

Một cuộc điều tra sơ bộ cũng được tiến hành đối với huấn luyện viên đội Serbia Mladen Krstajic. Ông Krstajic chỉ trích mạnh mẽ trọng tài người Đức Felix Brych, nói Serbia đã “bị cướp mất” chiến thắng vì ông Brych không cho đội này hưởng một quả phạt đền. Huấn luyện viên Serbia cho rằng ông Brych nên bị đưa ra xử ở Tòa án Quốc tế tại The Hague, Hà Lan.

FIFA còn điều tra Liên đoàn Bóng đá Serbia vì “người hâm mộ Serbia mang theo thông điệp công kích, chính trị và gây rối đám đông”.

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.