| Hotline: 0983.970.780

Borussia Dortmund vs PSG: Chiến thắng cho đội khách?

Thứ Tư 01/05/2024 , 07:18 (GMT+7)

Trận đấu giữa Borussia Dortmund vs PSG trong khuôn khổ vòng bán kết Champions League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/5/2024 trên sân vận động Signal Iduna Park.

PSG sẽ hành quân đến Đức trong tâm trạng lạc quan và hướng đến chiến thắng. Ảnh: Dailymail.

PSG sẽ hành quân đến Đức trong tâm trạng lạc quan và hướng đến chiến thắng. Ảnh: Dailymail.

Borussia Dortmund vs PSG là cặp đấu duyên nợ tại Champions League 2023-2024 khi hai đội đã cùng nhau đi tiếp tại vòng bảng của giải đấu. Đến vòng bán kết, hai đại diện Đức và Pháp lại tiếp tục đối đầu nhau. 

PSG là đội bóng có phần tự tin hơn khi họ đã có 1 trận thắng vào 1 trận hoà trước Borussia Dortmund ở vòng bảng. Hơn thế nữa, đoàn quân của HLV Luis Enrique được đá trận lượt về trên sân nhà và đây có thể coi là một lợi thế của họ. 

Ở vòng tứ kết, Borussia Dortmund phải đối đầu với một Atletico Madrid già dơ tại đấu trường Cúp C1 châu Âu. Đội bóng của Erdin Terzic để thua ở trận lượt đi trước khi thắng ở lượt về để vào bán kết với tổng tỷ số sau 2 lượt trận là 5-4 (thua 1-2 ở lượt đi và thắng 4-2 ở lượt về). 

Tuy nhiên, tại Bundesliga, Borussia Dortmund vừa có màn chạy đà không tốt cho trận bán kết lượt đi khi đội bóng này không thể có được chiến thắng nào trong 2 trận gần nhất khi hoà 1-1 trước Bayer Leverkusen và thua 1-4 trước RB Leipzig. 

PSG hiện tại đang ở trong trạng thái tâm lý rất lạc quan trước màn đại chiến với Borussia Dortmund tại Champions League. Đoàn quân của Luis Enrique đã đăng quang vô địch Ligue 1 vào cuối tuần qua dù để Le Havre cầm hòa với tỉ số 3-3. Tâm trạng này giúp cho PSG có được sự tự tin khi hướng đến mặt trận Champions League.

Về phong độ, trong 5 trận gần nhất, PSG cũng có đến 4 chiến thắng, bao gồm cả trận đấu hủy diệt Barcelona đến 4-1 trên sân khách ở trận tứ kết lượt về. Kylian Mbappe vẫn đang có phong độ ấn tượng, với 43 bàn thắng sau 44 trận ở mùa giải năm nay.

Về mặt lực lượng, Bensebaini, Haller là những cầu thủ không thể ra sân bên phía Borussia Dortmund vì chấn thương. Còn PSG cũng không có sự phục vụ của Kimpembe, Kurzawa và Rico. 

Điều quan trọng là PSG đã cho nhiều cầu thủ nghỉ ngơi ở trận đấu cuối tuần qua và sẵn sàng chiến hết mình trong chuyến hành quân tới Đức.

Trận đấu giữa Borussia Dortmund vs PSG trong khuôn khổ vòng bán kết Champions League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/5/2024 trên sân vận động Signal Iduna Park.

Đội hình xuất phát Borussia Dortmund vs PSG

Dortmund: Kobel, Sule, Hummels, Wolf, Maatsen, Sabitzer, Ozcan, Reus, Adeyemi, Brandt, Haller.

PSG: Donnarumma, Marquinhos, Hernandez, Hakimi, Mendes, Vitinha, Ruiz, Muani, Kang-in Lee, Dembele, Mbappe

Dự đoán tỷ số Borussia Dortmund vs PSG: 2-2

>>> Xem thêm: Trực tiếp Barcelona vs Valencia giải La Liga trên SCTV ngày 30/4/2024

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.