| Hotline: 0983.970.780

HLV Erik ten Hag: 'CĐV Man United tuyệt vời nhất thế giới'

Thứ Năm 16/05/2024 , 09:50 (GMT+7)

Sau chiến thắng 3-2 trước Newcastle ở trận sân nhà cuối cùng mùa này, HLV Erik ten Hag của MU đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ.

CLB Man United còn mục tiêu ở chung kết FA Cup.

CLB Man United còn mục tiêu ở chung kết FA Cup.

Man United hiện vẫn xếp thứ 8 tại Ngoại Hạng Anh. Quỷ đỏ kém đội bóng đội xếp thứ 7 là Newcastle về chỉ số phụ, họ ít hơn 3 điểm so với vị trí thứ 6 của Chelsea. HLV Erik ten Hag đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ sau trận đấu cuối trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, ông nói:

“Thay mặt các cầu thủ, nhân viên và bản thân tôi, tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì sự hỗ trợ tuyệt vời trong cả mùa giải. Tôi nghĩ các cầu thủ và ban huấn luyện rất may mắn khi có một lượng CĐV khổng lồ. 

Như các bạn đã biết, đó không phải là một mùa giải dễ dàng, nhưng có một điều không thay đổi và đó là sự ủng hộ của các bạn dành cho đội bóng. Nhưng mùa giải này vẫn chưa kết thúc. Đầu tiên, chúng ta phải đến Brighton và giành một kết quả tốt, sau đó chúng tôi đến Wembley.

Và tôi hứa với bạn rằng những cầu thủ đó sẽ cống hiến mọi thứ để có được chiếc cúp đó và mang nó đến Old Trafford. Và chúng tôi chắc chắn rằng các bạn sẽ ở đó ủng hộ chúng tôi. Cảm ơn các bạn, những người ủng hộ tuyệt nhất trên thế giới."

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Diễn viên nổi tiếng và nỗi lòng khi mẹ rời xa

Diễn viên nổi tiếng McCurdy công bố cuốn hồi ký ‘Lòng tôi nhẹ khi mẹ rời xa’ bán được 2,5 triệu bản trên thế giới, hé lộ góc nhìn khác về tình mẫu tử.

U19 Việt Nam tập trung cầu thủ đang thi đấu ở CH Séc

Đội tuyển bóng đá trẻ U19 Việt Nam đã tập trung để dự giải U19 Đông Nam Á và thành phần có 1 gương mặt đang thi đấu ở CH Séc.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Bình luận mới nhất