| Hotline: 0983.970.780

Tiền đạo Mbappe xung đột với chủ tịch PSG vì không 'cảm ơn'

Thứ Ba 14/05/2024 , 09:44 (GMT+7)

Tiền đạo Mbappe bị chủ tịch PSG chỉ trích do không gửi lời cảm ơn tới ông, cả hai đã xảy ra cãi vã lớn ngay trước thềm trận đấu với Toulouse.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi coi Mbappe như là báu vật của PSG. Ảnh: Getty

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi coi Mbappe như là báu vật của PSG. Ảnh: Getty

Theo Le Parisien, Nasser Al-Khelaifi và Kylian Mbappe đã có cuộc xung đột căng thẳng trước thềm trận gặp Toulouse. Vị chủ tịch quyền uy PSG trách siêu sao 25 tuổi không có lời cảm ơn ông trong video chia tay.

Được biết, khi Al-Khelaifi yêu cầu Mbappe giải thích vì sao lại cố tình không cảm ơn ông trong video thông báo rời PSG, cả hai lời qua tiếng lại, ngày càng nóng và theo mô tả của Le Parisien thì “các bức tường đã rung chuyển”. Phía PSG sau đó phủ nhận, cho rằng họ chỉ trao đổi qua lại chi tiết về các vấn đề tài chính liên quan đến việc siêu sao 25 tuổi rời sân Parc des Princes.

Kể từ khi xuất hiện tin đồn chia tay PSG, Mbappe trở nên khá lạc lõng ở đội bóng nước Pháp.

Kể từ khi xuất hiện tin đồn chia tay PSG, Mbappe trở nên khá lạc lõng ở đội bóng nước Pháp.

Trong đoạn video thông báo về sự ra đi, thủ quân ĐT Pháp đã cảm ơn rất nhiều người, từ các đời HLV, GĐTT, đội ngũ nhân viện, đồng đội, người thân, CĐV mà không hề nói một lời nào về chủ tịch cũng như giới chủ Qatar của PSG. Đây được xem là một sự sỉ nhục đối với Al-Khelaifi.

Trong buổi trao chức vô địch Ligue 1, PSG đã không chuẩn bị gì cả, vì họ “rất ngạc nhiên” trước thông báo chính thức ra đi của Mbappe, người đã quyết định không nói bất cứ điều gì với lãnh đạo. Và, trong thông cáo báo chí gửi tới một số phương tiện truyền thông vào tối ngày 13/5, PSG phủ nhận cuộc đụng độ nảy lửa này, đồng thời xác nhận rằng chỉ có một cuộc họp diễn ra trước khi trận đấu bắt đầu để “hoàn tất việc thu xếp cuộc chia tay vào cuối mùa giải”.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của nhà thơ Việt gốc Hoa nổi tiếng

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hồ Dzếnh với hai cuộc hôn nhân đầy ân nghĩa, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 28/9.

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất