| Hotline: 0983.970.780

Gã nhà giàu PSG chọn Antonio Conte là tân HLV trưởng?

Thứ Sáu 18/03/2022 , 09:55 (GMT+7)

Gã nhà giàu PSG chọn Antonio Conte là tân HLV trưởng ở mùa giải mới với mục tiêu vô địch Champions League.

HLV Antonio Conte của Tottenham Hotspurs mới đây đã nổi lên là người thay thế cho cựu HLV Gà trống, Mauricio Pochettino trên cương vị HLV của PSG. 

Antonio Conte sẽ là tân HLV của PSG? Ảnh: AS.

Antonio Conte sẽ là tân HLV của PSG? Ảnh: AS.

Gã nhà giàu nước Pháp không còn kiên nhẫn với HLV hiện tại và họ cần một sự thay thế trên băng ghế huấn luyện. Antonio Conte thì đang vỡ mộng tại Premier League khi Tottenham có quá nhiều vấn đề nội bộ và ông mong muốn ra đi. 

Như vậy, rất có thể chiến lược gia người Italia sẽ sớm chia tay nước Anh để đến với nước Pháp. Ông cũng được cho là bị thuyết phục hoàn toàn với kế hoạch và tham vọng của PSG. 

Mới đây nhất, tờ Calciomercato đã xác nhận HLV Antonio Conte và PSG đã có những thỏa thuận với nhau để đưa nhà cầm quân người Ý tới sân Công viên các Hoàng tử mùa Hè năm nay. 

PSG sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu chuyển nhượng của chiến lược gia người Italia nhưng khẳng định mục tiêu của ông là vô đich Champions League. 

Cả 2 bên được cho là đang đàm phán tích cực để hoàn thành thương vụ này sớm nhất có thể. Phía Tottenham có lẽ không có ý kiến gì vì họ còn bận rộn với việc tìm kiếm 1 cái tên khác thay thế Antonio Conte. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Everton vs Newcastle giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 hôm nay 18/3

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.