| Hotline: 0983.970.780

Gần 13.000 thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Gia Lai

Thứ Hai 25/06/2018 , 10:30 (GMT+7)

Thông tin từ Sở Giáo dục- Đào tạo tỉnh Gia Lai: Trên địa bàn tỉnh có gần 13.000 thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT lần này, trong đó có 7.188 thí sinh thi ban KHXH.

Ghi nhận tại các điểm thi ở tỉnh Gia Lai sáng 25/6, sau hơn 120 phút làm bài thi, các thí sinh bước ra khỏi phòng thi đều có chung khuôn mặt vui vẻ, hào hứng với môn đầu tiên.

Ảnh: Đăng Lâm

Thí sinh Đào Văn Long (điểm thi Trường THPT Phan Bội Châu, TP.Pleiku, Gia Lai) cho biết: “Đề thi môn văn năm nay, theo em là rất căn bản, từ dễ đến khó, bám sát chương trình... Vậy nên chúng em cũng có những số điểm nhất định.

Còn một số câu hỏi nâng cao, mở rộng thì chúng em dựa vào những kiến thức thực tế qua thời sự, báo chí... để đưa vào, làm tăng số điểm cho bài thi. Sáng nay thi môn văn, em làm bài rất tốt, vì em đang theo ban KHXH…”.

Ảnh: Đăng Lâm

 

Xem thêm
Vụ nổ lò hơi khiến 6 người chết: Thủ tướng chỉ đạo làm rõ trách nhiệm

Thủ tướng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các lực lượng chức năng làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân có liên quan (nếu có).

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...