| Hotline: 0983.970.780

Gãy xương vẫn cố đá, Luke Shaw sẽ nghỉ dài hạn?

Thứ Tư 21/07/2021 , 06:48 (GMT+7)

Luke Shaw biết mình bị gãy xương sườn nhưng vẫn nén đau thi đấu tại EURO 2020 và điều này khiến anh phải đối mặt với nguy cơ ngồi ngoài đầu mùa giải mới.

Luke Shaw khiến Man United lo sốt vó. Ảnh: Dailymail.

Luke Shaw khiến Man United lo sốt vó. Ảnh: Dailymail.

Thông tin Luke Shaw bị gãy xương sườn nhưng vẫn đá trong 3 trận đấu cuối cùng của tuyển Anh tại EURO 2020 đang khiến cho BLĐ Man United lo sốt vó. 

Theo đó, họ đang yêu cầu hậu vệ trái của mình sớm trở về sau chuyến đi nghỉ dưỡng để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. 

Man United đang lo ngại Luke Shaw có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn. Nói chung những chấn thương liên quan đến vấn đề xương khớp luôn khiến các cầu thủ phải ngồi ngoài trong thời gian không ngắn.

Luke Shaw là hậu vệ đang lên của Man United. Anh thi đấu tuyệt hay trong mùa giải vừa qua và được Gareth Southgate gọi lên đội tuyển Anh tham dự EURO 2020. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang hy vọng rằng cậu học trò của mình sẽ trở lại CLB để tiến hành kiểm tra. Theo ManchesterEveningNews, chấn thương của Luke Shaw được dự đoán là nặng hơn dự kiến và anh có thể phải vắng mặt trong quãng thời gian đầu tiên của mùa giải.

Man United tiên lượng được vấn đề này nên đã quyết tâm không để hậu vệ trái Alex Telles ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay trước sự chèo kéo của AS Roma. 

Trước đó, Marcus Rashford cũng chưa xác định được ngày lên bàn mổ phẫu thuật chấn thương vai và rất có thể sẽ vắng mặt giai đoạn đầu của mùa giải mới. Premier League 2021-2022 sẽ bắt đầu vào ngày 14/8 và chắc chắn, Man United có thể phải khởi động mùa giải với nhiều trụ cột gặp chấn thương. 

>>> Xem thêm: Ole Gunnar Solskjaer quyết giữ chân 'thần đồng' Jesse Lingard

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.