| Hotline: 0983.970.780

Gia Lai: Nghi án người cha xâm hại tình dục 2 con ruột

Thứ Ba 06/07/2021 , 16:51 (GMT+7)

Sau nhiều lần xâm hại tình dục, người cha mất nhân tính còn dọa giết 2 con của mình nếu báo cho người ngoài biết.

Đối tượng Đinh Vêt đang bị tạm giữ để điều tra.

Đối tượng Đinh Vêt đang bị tạm giữ để điều tra.

Ngày 6/7, Công an huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người cha xâm hại tình dục đối với 2 con ruột chưa đến tuổi vị thành niên. Người cha được xác định là đối tượng Đinh Vêt (sinh năm 1977, trú tại làng Bok Ayơ, xã Hà Ra).

Theo đó, khoảng 8 giờ, ngày 2/7, bà T. (trú tại làng Bok Ayơ, xã Hà Ra) đưa 2 cháu là U. (sinh năm 2011) và cháu N. (sinh năm 2013 - tên 2 cháu đã được thay đổi) đến UBND xã Hà Ra để trình báo việc bị bố đẻ xâm hại tình dục.

Ngay lập tức, Công an xã Hà Ra báo lên Công an huyện Mang Yang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Theo lời khai ban đầu của 2 cháu, cha ruột của mình là Đinh Vêt đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục nhiều lần. Sau đó, đối tượng Đinh Vêt còn dọa giết nếu 2 cháu nói cho người ngoài biết. Trong quà trình làm việc tại cơ quan công an, đối tượng Đinh Vêt cũng đã khai nhận hành vi xâm hại tình dục đối với 2 con đẻ của mình.

Thông tin về việc này, ông Trần Văn Bảng, Trưởng phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Mang Yang cho biết, ngay khi nhân được tin báo của xã Hà Ra, Phòng Lao động Thương binh và xã hội cùng với Văn phòng Tư vấn trẻ em huyện Mang Yang đã xuống thăm hỏi, động viên tinh thần 2 cháu. Ngay sau đó, 2 cháu cũng đã được đưa đến Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Gia Lai để tạm lánh nhằm đảm bảo sự an toàn và ổn định tâm lý.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Mang Yang tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định pháp luật.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.