| Hotline: 0983.970.780

Giám đốc Sở NN-PTNT giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long

Thứ Tư 31/07/2024 , 19:26 (GMT+7)

Ông Trương Thành Dãnh, Giám đốc Sở NN-PTNT giữ chức Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Long nhiệm kỳ 2024-2029.

 

Đại hội hiệp thương đề cử Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Long, nhiệm kỳ 2024-2029. Ảnh: Bá Dũng.

Đại hội hiệp thương đề cử Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Long, nhiệm kỳ 2024-2029. Ảnh: Bá Dũng.

Ngày 31/7, Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Vĩnh Long lần thứ X (nhiệm kỳ 2024-2029) đã bế mạc. Với tinh thần dân chủ và nhất trí cao, Đại hội đã bầu chọn 95 Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, thể hiện tính đại diện và khả năng đảm đương trọng trách của Mặt trận trong nhiệm kỳ mới.

Theo đó, ông Trương Thành Dãnh, Giám đốc Sở NN-PTNT, được bầu giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long nhiệm kỳ 2024-2029. Đại hội cũng đã chọn 6 đại biểu chính thức tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQ Việt Nam lần thứ X và thông qua Nghị quyết Đại hội.

Ông Bùi Văn Nghiêm, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Long ghi nhận và biểu dương đội ngũ cán bộ Mặt trận và các đoàn viên, hội viên của các tổ chức thành viên trong tỉnh.

Công tác tuyên truyền đã vận động tập hợp và đoàn kết các tầng lớp nhân dân được thực hiện với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước đã mang lại hiệu quả thiết thực. Nổi bật là Quỹ "Vì người nghèo" đã vận động được hơn 282 tỷ đồng và hỗ trợ xây dựng 6.032 căn nhà đại đoàn kết. Nhân dân cũng đóng góp hơn 535 tỷ đồng cho việc xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn.

Ông cũng đồng tình cao với phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và chương trình hành động của MTTQ Việt Nam tỉnh Vĩnh Long trong nhiệm kỳ 2024-2029. Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Vĩnh Long mong muốn Mặt trận tỉnh tiếp tục phát huy những giá trị tích cực và kinh nghiệm quý báu để thực hiện tốt hơn nữa các công tác, đặc biệt là ứng dụng thành tựu khoa học, kỹ thuật và công nghệ trong công tác tuyên truyền và vận động nhân dân.

Xem thêm
Bộ NN-PTNT làm việc với JICA Việt Nam về các dự án hợp tác nông nghiệp

Sáng 19/9, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp tiếp và làm việc cùng JICA Việt Nam. Lãnh đạo hai bên có những trao đổi quan trọng về các dự án hợp tác nông nghiệp.

Ứng phó bão số 4: Dân không chấp hành lệnh sơ tán sẽ cưỡng chế

Ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, địa phương sẽ cương quyết cưỡng chế trường hợp không chấp hành lệnh sơ tán dân trước sự cố khẩn cấp.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Có một trận ‘lũ quét’ giữa lòng sông

Ngoài 50 tuổi, ông Nguyễn Đăng Tuấn mới thấy lũ quét trên tivi, nhưng bằng mắt so sánh, có lẽ nó cũng chỉ ghê gớm tựa như nước sông Thái Bình hồi bão số 3.