| Hotline: 0983.970.780

Giám đốc Sở Tài Nguyên - Môi trường Yên Bái chưa đủ điều kiện khi bổ nhiệm

Thứ Ba 27/06/2017 , 18:38 (GMT+7)

Ông Nguyễn Mạnh Khương – Phó Chánh Thanh tra Bộ Nội vụ cho biết, tỉnh Yên Bái đã kiểm điểm tập thể, cá nhân có liên quan đến việc bổ nhiệm ông Phạm Sỹ Quý làm Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường khi chưa có chứng chỉ chuyên viên chính.

Chiều 27/6, tại buổi họp báo cung cấp thông tin, ông Nguyễn Mạnh Khương – Phó Chánh Thanh tra Bộ Nội vụ đã dành nhiều thời gian nói về quá trình thanh tra việc bổ nhiệm ông Phạm Sỹ Quý làm Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Yên Bái.

Người ký quyết định thời điểm đó là bà Phạm Thị Thanh Trà - Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái nay là Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái.

Phó Chánh Thanh tra Bộ Nội vụ nói về thời điểm ông Phạm Sỹ Quý được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Yên Bái
 
Ông Khương cho biết, trong giai đoạn bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Yên Bái, ông Phạm Sỹ Quý đã được cơ quan có thẩm quyền cử đi học lớp quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính.

“Giai đoạn bổ nhiệm thì chưa có nghiệp vụ chuyên viên chính. Đến tháng 11/2016, đồng chí này đã được cấp chứng chỉ chuyên viên chính, đáp ứng đủ điều kiện, tiêu chuẩn”, Phó Chánh thanh tra Bộ Nội vụ nói.

“Việc này, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức kiểm điểm tập thể, cá nhân có liên quan. Sở Tài nguyên - Môi trường, Sở Nội vụ, Ban Tổ chức đã yêu cầu bảo đảm thời gian khi bổ nhiệm các chức danh theo quy định”, ông Khương nói và cho biết UBND tỉnh Yên Bái cũng đã có văn bản báo cáo Thủ tướng trình bày rõ sự việc.

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Ký kết giao ước thi đua ngành nông nghiệp các tỉnh, thành vùng ĐBSCL

Hội nghị nhằm tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và đẩy mạnh phong trào thi đua vùng ĐBSCL năm 2024.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Sáng 29/3, giông lốc cuốn bay nhiều mái nhà, 1 người phải đi cấp cứu

LÀO CAI Giông lốc, mưa đá vào rạng sáng nay đã gây thiệt hại tài sản của người dân trên địa bàn huyện Bát Xát.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất