| Hotline: 0983.970.780

Giới nghệ sĩ đổi kỷ vật lấy nhịp thở chống Covid-19

Thứ Hai 30/08/2021 , 16:18 (GMT+7)

Giới nghệ sĩ vừa tổ chức hai phiên đấu giá trực tuyến ‘đổi kỷ vật lấy nhịp thở’ đã thu được số tiền gần 5,5 tỷ đồng ủng hộ công tác chống dịch Covid-19

Những gương mặt chủ chốt của chương trình 'Đổi kỷ vật lấy nhịp thở'.

Những gương mặt chủ chốt của chương trình "Đổi kỷ vật lấy nhịp thở".

Giới nghệ sĩ đã tích cực cổ vũ chiến dịch của Quỹ thiện nguyện Hạt Vừng triển khai chương trình “Hiệu tạp hóa tình yêu” ủng hộ tuyến đầu chống dịch Covid-19. Giới nghệ sĩ quyên góp những món hàng mà cá nhân yêu thích để thực hiện livestream đấu giá “Đổi kỷ vật lấy nhịp thở”, nhằm mua máy thở cho các bệnh viện dã chiến.

Với 5 gương mặt chủ chốt là diễn viên Xuân Bắc, ca sĩ Lệ Quyên, siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Đại Nghĩa và MC Thanh Vân Hugo, hai phiên đấu giá “Đổi kỷ vật lấy nhịp thở” nhận được sự tham gia nhiệt tình của nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới nghệ sĩ. Phiên đấu giá vừa diễn ra tối 29/8, đã thu được số tiền 3 tỷ 13 triệu đồng. Trong đó, chiếc túi hiệu Hermes của ca sĩ Lệ Quyên được bán với giá 600 triệu đồng.

Chiếc túi hàng hiệu của ca sĩ Lệ Quyên được bán đấu giá 600 triệu đồng.

Chiếc túi hàng hiệu của ca sĩ Lệ Quyên được bán đấu giá 600 triệu đồng.

Ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ: “Chiếc túi của tôi thuộc phiên bản giới hạn. Tôi từng đặt hàng rất lâu để mua được với giá 25 nghìn USD, nhưng chỉ sử dụng có đôi lần. Tôi mong chiếc túi yêu thích của mình sẽ góp phần vào cuộc chiến chống Covid-19”.

Tương tự, ở phiên đấu giá “Đổi kỷ vật lấy nhịp thở” ngày 14/8 đã thu được 2,4 tỷ đồng. Trong đó, Hoa hậu Hương Giang đã mua chiếc đồng hồ Hublot với giá 900 triệu đồng, sau đó tặng lại cho chương trình để tiếp tục đấu giá.

Hoa hậu Hương Giang mua chiếc đồng hồ giá 900 triệu đồng, sau đó tặng lại Ban tổ chức.

Hoa hậu Hương Giang mua chiếc đồng hồ giá 900 triệu đồng, sau đó tặng lại Ban tổ chức.

Qua hai phiên đấu giá, với tổng số 20 món hàng được giao dịch thành công, số tiền quyên góp từ “Đổi kỷ vật lấy nhịp thở” được gần 5,5 tỷ đồng.  Đại diện Quỹ thiện nguyện Hạt Vừng cho biết số tiền này lập tức được mua máy thở cho bệnh nhân Covid-19 để trao tặng các bệnh viện dã chiến tại TP.HCM.

Dự kiến, phiên đấu giá “Đổi kỷ vật lấy nhịp thở” tiếp theo sẽ được tổ chức sau dịp 2/9. 

Xem thêm
Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.