Trước những thách thức mới của dịch bệnh Covid-19, Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam (GREENFEED) đã nhanh chóng triển khai các điểm bán hàng bình ổn giá lưu động, cung cấp thực phẩm an toàn từ bộ ba thương hiệu G Kitchen, MAMACHOICE, WYN đến từng khu dân cư tại TP.HCM và các tỉnh, thành phố khác.
Phối hợp linh hoạt và sáng tạo giữa các ngành trong chuỗi khép kín 3F Plus, GREENFEED đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tươi an toàn (thịt heo, gia cầm).
Chương trình đã bắt đầu được thực hiện từ ngày 14/7, trong khuôn khổ Chương trình Bình ổn thị trường của Sở Công Thương. Đến hết tháng 7, chương trình đã triển khai 54 điểm bán lưu động tại TP.HCM, 2 điểm bán cố định tại Cần Thơ, 1 điểm bán cố định tại Đồng Nai.
Trong thời gian tới, chương trình tiếp tục các điểm bán lưu động theo lịch trình của Sở Công Thương cũng như tăng số lượng điểm bán cố định tại Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Định.