| Hotline: 0983.970.780

GREENFEED mở hàng loạt điểm bán hàng lưu động bình ổn giá

Thứ Năm 12/08/2021 , 19:58 (GMT+7)

Đồng hành cùng người tiêu dùng trong đại dịch Covid-19, GREENFEED đã triển khai hàng loạt điểm bán hàng lưu động bình ổn giá ở TP.HCM và một số địa phương.

Một điểm bán hàng lưu động bình ổn giá của GREENFEED ở TP.HCM. Ảnh: TL.

Một điểm bán hàng lưu động bình ổn giá của GREENFEED ở TP.HCM. Ảnh: TL.

Trước những thách thức mới của dịch bệnh Covid-19, Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam (GREENFEED) đã nhanh chóng triển khai các điểm bán hàng bình ổn giá lưu động, cung cấp thực phẩm an toàn từ bộ ba thương hiệu G Kitchen, MAMACHOICE, WYN đến từng khu dân cư tại TP.HCM và các tỉnh, thành phố khác.

Phối hợp linh hoạt và sáng tạo giữa các ngành trong chuỗi khép kín 3F Plus, GREENFEED đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tươi an toàn (thịt heo, gia cầm).

Chương trình đã bắt đầu được thực hiện từ ngày 14/7, trong khuôn khổ Chương trình Bình ổn thị trường của Sở Công Thương. Đến hết tháng 7, chương trình đã triển khai 54 điểm bán lưu động tại TP.HCM, 2 điểm bán cố định tại Cần Thơ, 1 điểm bán cố định tại Đồng Nai.

Trong thời gian tới, chương trình tiếp tục các điểm bán lưu động theo lịch trình của Sở Công Thương cũng như tăng số lượng điểm bán cố định tại Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Định.

Người tiêu dùng đến mua thực phẩm tại một điểm bán hàng lưu động của GREENFEED. Ảnh: TL.

Người tiêu dùng đến mua thực phẩm tại một điểm bán hàng lưu động của GREENFEED. Ảnh: TL.

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất