| Hotline: 0983.970.780

U23 Tây Ban Nha vô duyên, hòa nhạt nhòa trước U23 Ai Cập

Thứ Năm 22/07/2021 , 18:33 (GMT+7)

U23 Tây Ban Nha thi đấu không tốt trước U23 Ai Cập và để đối thủ cầm hòa không bàn thắng trong ngày ra quân tại Olympic Tokyo 2020.

Đội hình thi đấu Tây Ban Nha vs Ai Cập 

U23 Tây Ban Nha: Simon, Mingueza, Garcia, Torres, Miranda, Pedri, Merino, Ceballos, Olmo, Oyarzabal, Asensio.

U23 Ai Cập: Elshenawy; Eraky, El Wench, Hegazy, Galal, Fotouh; Ashour, Tawfik; Mohamed, Sobhi, Rayan

Kết quả bóng đá Tây Ban Nha vs Ai Cập 

Các cầu thủ trẻ Tây Ban Nha khởi động Olympic Tokyo 2020 với lối chơi không khác nhiều so với những gì các đàn anh của họ thể hiện tại EURO 2020. 

Họ cầm bóng nhiều và kiểm soát trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những cầu thủ nổi bật nhất bên phía Tây Ban Nha vẫn là Pedri, Oyarzabal, Dani Olmo và Asensio. 

Tây Ban Nha không thể ghi bàn trong trận gặp Ai Cập. 

Tây Ban Nha không thể ghi bàn trong trận gặp Ai Cập. 

U23 Ai Cập chơi biết mình biết người và chơi thấp, chờ đợi những tình huống phản công. Ưu tiên của đội bóng này là đảm bảo an toàn cho khu vực phòng ngự. 

Thế nhưng, khả năng tạo ra những pha bóng quyết định của Tây Ban Nha rất kém. U23 Ai Cập chơi chậm rãi nhưng họ mới là những người có cơ hội nguy hiểm. Rayan ra chân trong vòng cấm Tây Ban Nha song bóng đi nhẹ và không có gì nguy hiểm với Simon.

Mãi đến phút 27, Tây Ban Nha mới có cơ hội đáng chú ý đầu tiên. Ceballos tung ra một cú đá hiểm hóc nhưng đáng tiếc, bóng tìm đến cột dọc khung thành của thủ môn Elshenawy. 

Trận đấu trôi dần đến phút cuối của hiệp một nhưng tình hình không hề được cải thiện cho Tây Ban Nha. Pha bóng đáng chú ý nhất là việc Ceballos gặp chấn thương và sớm rời sân. 

Đây là tình huống Ceballos bị Taher phạm lỗi. Sau khi trọng tài chính xem video quay chậm từ tổ VAR, Taher đã phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi này Ron Moncayola sau đó đã vào sân thay thế Ceballos vì chấn thương.

Sang hiệp 2, đội bóng châu Âu dồn lên tấn công, gia tăng sức ép về phía khung thành của Ai Cập nhằm nhanh chóng có được bàn thắng. 

Nhưng trong một ngày phong độ xuống thấp, Tây Ban Nha không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Việc thiếu vắng Ceballos khiến những pha lên bóng của đội bóng này thiếu đi tính sáng tạo và sự đột biến. 

Tây Ban Nha vẫn đang gặp quá nhiều khó khăn trước hàng thủ được tổ chức quá tốt của Ai Cập bất chấp làm chủ hoàn toàn tuyến giữa.

Kết thúc 90 phút và thêm 2 phút bù giờ, Tây Ban Nha cũng không thể một lần đưa bóng vào lưới của Elshenawy. Như vậy, ứng viên vô địch Tây Ban Nha ra quân thất bại ngay trong ngày ra quân trước đối thủ bị đánh giá yếu là Ai Cập.

>>> Xem thêm: Nhận định Ai Cập vs Tây Ban Nha: Đầu xuôi đuôi lọt?

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.