| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Argentina vs Ecuador: Hành trình vô địch của Lionel Messi?

Thứ Bảy 03/07/2021 , 16:49 (GMT+7)

Trận đấu giữa Argentina vs Ecuador trong khuôn khổ vòng Tứ kết Copa America 2021 sẽ diễn ra vào lúc 8h00 ngày 4/7/2021 trên sân vận động Olimpico Pedro Ludovico, Brazil. 

Nhận định bóng đá Argentina vs Ecuador 

Lionel Messi vẫn vô duyên với danh hiệu Copa America trong màu áo đội tuyển quốc gia. Chính vì thế, ngôi sao 33 tuổi cần hướng đến chức vô địch vì có thể đây sẽ là kỳ Copa America cuối cùng của siêu sao này. 

Lionel Messi sẽ hướng tới chức vô địch Copa America lần đầu tiên trong sự nghiệp. 

Lionel Messi sẽ hướng tới chức vô địch Copa America lần đầu tiên trong sự nghiệp. 

Argentina của Lionel Messi khởi động chiến dịch bằng một trận đấu thất vọng khi họ không thể thắng nổi Chile và chỉ có được trận hòa 1-1. Tuy nhiên, 3 trận đấu liên tiếp sau đó, Argentina đều có được chiến thắng, ghi 4 bàn và nhận duy nhất 1 bàn thua. 

Kết thúc vòng bảng, Messi và các đồng đội đứng đầu bảng và sớm sở hữu tấm vé đi tiếp tại bảng B. Bước vào vòng Tứ kết, đối thủ Ecuador dĩ nhiên bị đánh giá yếu hơn so với Argentina và họ cần phải nhanh chóng giải quyết đội bóng này. 

Và Lionel Messi vẫn trở thành điểm tựa của Argentina ở màn so tài với Ecuador. Màn thể hiện của El Pulga kể từ khi Copa America 2021 khởi tranh không hề tệ. Siêu sao 34 tuổi đóng góp 3 bàn thắng, chiếm tới 43% tổng số bàn thắng của Argentina ở giai đoạn vòng bảng.

Trong khi đó, Ecuador cũng trải qua một kỳ Copa America có nhiều điều để nói. Chiến dịch vòng bảng của Ecuador bắt đầu với thất bại 0-1 trước Colombia.

Ecuador lép vế hoàn toàn so với Argentina. 

Ecuador lép vế hoàn toàn so với Argentina. 

Ngay sau đó, đoàn quân của HLV Gustavo Alfaro phần nào lấy lại phong độ với 3 trận hòa liên tiếp để có được một vị trí trong top 4, vừa đủ để vào tứ kết.

Ecuador là đội bóng có khả năng chơi phòng ngự chủ động nhưng họ có khả năng chơi phản công không hề tồi. 

Do đó, đoàn quân của Gustavo Afraro được dự đoán sẽ sẽ gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ của Argentina. Họ sẽ phải chú ý không mắc sai lầm ở hàng phòng ngự trước khi tìm kiếm sơ hở của đối phương.

Argentina cần phải nhanh chóng giải quyết trận đấu này vì chắc chắn, Lionel Messi và các đồng đội cần hướng tới chức vô địch và việc tránh phải đua sức, giữ vững thể lực trong những trận đấu với các đối thủ yếu hơn để đảm bảo sức khỏe cho các trận đấu ở vòng sau. 

Trận đấu giữa Argentina vs Ecuador trong khuôn khổ vòng Tứ kết Copa America 2021 sẽ diễn ra vào lúc 8h00 ngày 4/7/2021 trên sân vận động Olimpico Pedro Ludovico, Brazil. 

Thành tích đối đầu Argentina vs Ecuador 

 

Thông tin lực lượng Argentina vs Ecuador

Argentina: Đầy đủ đội hình 

Ecuador: Đầy đủ đội hình 

Đội hình dự kiến Argentina vs Ecuador

Argentina: E Martinez; Molina, Lisandro Martinez, Otamendi, Acuna; Paredes, Lo Celso; Lautaro Martinez, Messi, Gomez; Aguero

Ecuador: Galindez; Angelo Preciado, Hincapie, Arboleda, Estupinan; Franco, Mendez, Caicedo, Palacios; Ayrton Preciado, Valencia

Dự đoán tỷ số Argentina vs Ecuador: 2-0 

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Bỉ vs Ý trên VTV3, VTV9 hôm nay 3/7

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.