| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội FC chiêu mộ ngoại binh đắt nhất V.League

Thứ Tư 21/08/2024 , 08:41 (GMT+7)

Đội bóng của thủ đô đặt quyết tâm cao để vô địch mùa giải năm nay khi chiêu mộ chân sút người Nigeria với giá gần triệu USD.

Tân binh đắt giá nhất V.League của Hà Nội FC, Augustine Chidi Kwem.

Tân binh đắt giá nhất V.League của Hà Nội FC, Augustine Chidi Kwem.

Chân sút Augustine Chidi Kwem (Nigeria) chính thức được đội Hà Nội FC công bố là bản hợp đồng chuyển nhượng ngay trước khi giải V.League 2024/2025 khởi tranh.

Theo đánh giá của thị trường chuyển nhượng dựa trên con số từ Tranfermarkt thì Augustine Chidi Kwem có giá trị khoảng 850 nghìn euro (gần 1 triệu USD; tương đương hơn 22 tỉ đồng Việt Nam). Với con số này, Augustine Chidi Kwem đang là cầu thủ có hợp đồng đắt giá nhất tại V.League.

Thông tin cho biết, Augustine Chidi Kwem sinh ra tại thủ đô Lagos (Nigeria) và có sự nghiệp bóng đá tại Nam Phi. Chân sút này thi đấu cho đội Ama Zulu là câu lạc bộ từng vô địch Nam Phi, trong 2 mùa. Chân sút này đã ghi 9 bàn thắng trong 40 lần được ra sân.

Hợp đồng của Hà Nội FC với Augustine Chidi Kwem có thời hạn 1 năm và khoác áo số 29. Trước đó, giải V.League 2024/2025 chứng kiến đội đương kim vô địch Thép xanh Nam Định chiêu mộ cầu thủ Caio Cesar được định giá khoảng 600 nghìn euro. Bây giờ, Hà Nội FC đã có Augustine Chidi Kwem để phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của 1 đội bóng tại V.League.

Augustine Chidi Kwem đã có mặt tại Hà Nội và vượt qua đợt kiểm tra y tế cũng như tập luyện với các đồng đội ở Việt Nam gần 2 tuần qua.

Đội Hà Nội FC có thay đổi đáng kể nhất trước mùa giải V.League 2024/2025 là việc bổ nhiệm tân HLV trưởng Lê Đức Tuấn giữ trọng trách huấn luyện chuyên môn. Đội bóng này đã kí hợp đồng mới với các tân binh Hồ Thanh Minh, trung vệ Kyle Colonna (Việt kiều Mỹ).

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.