| Hotline: 0983.970.780

TRỰC TIẾP Hai du thuyền chở 1.300 khách cập cảng Thừa Thiên - Huế

Thứ Tư 19/02/2020 , 22:08 (GMT+7)

Hai du thuyền chở theo 1.300 du khách quốc tế vừa cập cảng Chân Mây, hành trình tham quan ở tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Ngày 19/2, theo tin từ Công ty cổ phần Cảng Chân Mây (Thừa Thiên - Huế) cho biết, trong ngày đã có 2 du thuyền chở lượng lớn du khách cập cảng này để tham quan Huế.

Đó là hai du thuyền cỡ nhỏ Crystai Symphony chở 545 thủy thủ, 147 khách và Silvar Spirit chở 405 và 228 khách và cùng quốc tịch Bahamas chủ yếu đến từ Bắc Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Hai du thuyền Crystai Symphony và Silvar Spirit lúc cập cảng Chân Mây, Thừa Thiên - Huế. Ảnh: T.H.

Hai du thuyền Crystai Symphony và Silvar Spirit lúc cập cảng Chân Mây, Thừa Thiên - Huế. Ảnh: T.H.

Sau khi cả hai du thuyền vào cảng Chân Mây, nhân viên y tế của Thừa Thiên - Huế đã lên tàu, tiến hành kiểm dịch y tế cho toàn bộ hành khách và thủy thủ đoàn có nhu cầu lên bờ. Quá trình thăm khám không phát hiện trường hợp nào có các dấu hiệu lâm sàng của Covid-19.

Cảng vụ hàng hải Thừa Thiên - Huế, hải quan, lực lượng biên phòng cửa khẩu đã làm thủ tục nhập cảnh cho đoàn khách để đoàn thực hiện hành trình theo kế hoạch từ trước.

Trước khi vào cảng Chân Mây, du thuyền Silvar Spirit đã ghé cảng Tiên Sa (Đà Nẵng). Du thuyền Crystai Symphony trong 14 ngày gần đây đã qua Thái Lan, Philippines và cảng Phú Mỹ (thành phố Hồ Chí Minh). Cả hai tàu có lịch trình gần giống nhau.

Du thuyền Silvar Spirit rời cảng, tiếp tục hành trình trong tối 19/2 và du thuyền Crystai Symphony rời Chân Mây vào sáng 20/2.

Tất cảTổng thuật

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất