| Hotline: 0983.970.780

Hai lần sút phạt đền, Ronaldo vượt mặt Messi trong đại chiến

Thứ Tư 09/12/2020 , 06:23 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đã có hai bàn thắng đều từ chấm 11m giúp Juventus vượt qua Barcelona ở lượt cuối cùng của Champions League.

Đến làm khách trên sân Nou Camp của Barcelona, Juventus rất tự tin khi họ đang sở hữu phong độ tốt hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, đại chiến Ronaldo vs Messi mới thực sự là điểm đáng chú ý của cuộc đấu này. 

Ngay phút thứ 12, Juventus đã có bàn mở tỷ số. Người ghi bàn không ai khác là Cristiano Ronaldo. Anh tận dụng sự non kém về mặt kinh nghiệm của trung vệ Ronald Araujo để khiến anh này phạm lỗi trong vòng cấm. 

Ronaldo có 2 bàn từ chấm 11m. Ảnh: Reuters. 

Ronaldo có 2 bàn từ chấm 11m. Ảnh: Reuters. 

Ở cự li 11m, Ronaldo bình tĩnh đánh bại Ter Stegen và giúp Juventus sớm vượt lên dẫn trước đối thủ. Ronaldo vs Messi: 1-0. 

Sau đó chỉ 8 phút, lưới của Barcelona rung lên lần thứ hai. Weston McKennie là người ghi bàn thắng khá dễ dàng sau pha kiến tạo như đặt của Juan Cuadrado. 

Lionel Messi chơi rất nỗ lực nhưng mình anh không thể gồng gánh một Barcelona đang quá rệu rã về mặt tinh thần. 

Cặp tiền vệ Pjanic, De Jong chậm chạp, yếu thế trong những tình huống tranh chấp. Điều này khiến Blaugrana để mất quyền kiểm soát khu vực giữa sân.

Ngay đầu hiệp 2, lại là một sai lầm hàng phòng ngự khiến Barcelona phải trả giá. Lenglet để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền với sự trợ giúp của VAR. Ronaldo thêm một lần nữa có cơ hội từ chấm 11m. 

Anh tiếp tục đánh lừa thủ môn Ter Stegen và nâng tỷ số của trận đấu lên thành 3-0. Ronaldo vs Messi: 2-0. Sau đó, Juventus chủ động giảm nhịp độ và trận đấu trôi đi mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. 

Trận thắng 3-0 trước Barca giúp Juventus giành ngôi đầu bảng G. Bianconeri có cùng 15 điểm với Barca, nhưng xếp trên nhờ hơn thành tích đối đầu. Ở trận lượt đi, đại diện Serie A thua Barca 0-2, nhưng thắng 3-0 ở lượt về

>>> Xem thêm: Tân binh Arsenal bị HLV mắng vì ý thức quá tốt

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.