| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba tính bài chuồn khỏi Man United

Thứ Năm 01/04/2021 , 08:20 (GMT+7)

Paul Pogba đang chờ đợi một cuộc tái ngộ với Juventus và có thể sẽ sớm rời Man United ở mùa hè năm 2021 để đạt được mục đích.

Paul Pogba đang tìm đường về Juventus. Ảnh: Dailymail.

Paul Pogba đang tìm đường về Juventus. Ảnh: Dailymail.

Mùa giải năm nay được xem là thất vọng với Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp chấn thương liên tục và không đóng góp nhiều cho Man United. 

Chính vì thế, anh đang tìm đường rời khỏi sân Old Trafford để đảm bảo tham vọng cũng như khả cơ hội thi đấu của bản thân. Serie A dường như là sân chơi phù hợp hơn với sự nghệ sĩ của Paul Pogba. 

Đội bóng cũ Juventus cũng rất sẵn lòng trải thảm đỏ mời lại ngôi sao người Pháp. Hợp đồng hiện tại của Man United với Paul Pogba còn kéo dài đến năm 2022 và đội chủ sân Old Trafford cần rõ ràng việc giữ anh hay bán anh vì sắp mãn hạn hợp đồng. 

Giá của Paul Pogba có thể bị đẩy lên khá cao vào thời điểm này. Theo Transfermarkt, giá của tiền vệ người Pháp hiện tại là 60 triệu Euro nhưng chắc chắn, Quỷ đỏ chỉ bán anh nếu con số đưa ra khoảng 80 triệu Euro trở lên. 

Những thống kê của Paul Pogba cũng rất ấn tượng dù anh chỉ là một tiền vệ và khá mẫn cảm với chấn thương. Theo thống kê, cầu thủ 28 tuổi ghi 37 bàn thắng và kiến tạo 36 lần cho Quỷ đỏ thành Manchester trong 194 trận đấu. 

Trước đó, trong 4 mùa giải khoác áo Juventus, tiền vệ người Pháp đã mang về 34 bàn thắng và 40 pha kiến tạo.

>>> Xem thêm: Liverpool nhanh chân vá hàng thủ bằng sao Bundesliga

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.