| Hotline: 0983.970.780

Hai xe khách giường nằm đối đầu, 2 người chết, hàng chục người bị thương

Chủ Nhật 26/03/2017 , 22:13 (GMT+7)

Hai xe khách giường nằm của hãng Phương Trang và Thành Bưởi đối đầu nghiêm trọng trên Quốc lộ 20 (tỉnh Lâm Đồng) khiến 2 người chết tại chỗ.

Chiều 26/3, trên quốc lộ 20 thuộc địa phận tỉnh Lâm Đồng đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 xe khách giường nằm của hãng Phương Trang và Thành Bưởi. Vụ tai nạn đã khiến 2 người chết và hơn 10 người bị thương.

hai xe khach giuong nam doi dau, 2 nguoi chet, hang chuc nguoi bi thuong hinh 0
Hiện trường vụ tai nạn


Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h tại Km 16 quốc lộ 20, thuộc địa bàn xã Đinh Trang Thượng, huyện Di Linh (Lâm Đồng). Xe khách giường nằm mang biển kiểm soát 51B – 132.17 của hãng Phương Trang lưu thông theo hướng thành phố Hồ Chí Minh – Đà Lạt, khi đi đến địa điểm này đã va chạm với xe khách giường nằm mang biển số 51B – 207.48 của nhà xe Thành Bưởi lưu thông theo chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh đã khiến xe khách của nhà xe Thành Bưởi mất kiểm soát, lao vào lề đường và tiếp tục đâm thẳng vào một nhà dân bên đường. Vụ tai nạn đã làm chết 2 người (gồm 1 hành khách trên xe Thành Bưởi và 1 người dân đang đi bộ trên đường). 11 người trên xe Thành Bưởi bị thương, trong đó có 2 hành khách là người nước ngoài. Tài xế của xe này bị thương nặng.

Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng và đại diện chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường và khẩn trương đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa 2 Lâm Đồng ở thành phố Bảo Lộc.

Đến 19h30, công tác cứu hộ và giải phóng hiện trường vẫn tiếp tục được lực lượng chức năng địa phương tích cực xử lý. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

 

(vov.vn)

Xem thêm
Bà Nguyễn Huyền Anh làm Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh

QUẢNG NINH Ngày 16/4, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ.

Hồ Tha La phủ màu xanh cho đất

Hồ Tha La là một trong những công trình thủy lợi trọng điểm của tỉnh Tây Ninh, sau nhiều năm vận hành, công trình đã được đầu tư nâng cấp, đáp ứng đa mục tiêu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 1] Cây chết dần chết mòn vì thiếu nước

Khoảng 30ha rừng ngập mặn tại hai xã Nghĩa Lợi và Phúc Thắng (huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) gần một tháng qua rơi vào tình trạng khô hạn, không có nước vào, ra.

Bình luận mới nhất